Mua bán nhà liền kề Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội

Cập nhật: 2/7/2021 | 4:41:00 PM

Vinhomes ocean park là một trong những dự án bất động sản hấp dẫn của tập đoàn Vingroup

Nhà liền kề Vinhomes Ocean Park cũng là một trong những loại hình bất động sản hấp dẫn ưu điểm cũng như Shophouse Vinhomes ocean park Gia Lâm Hà Nội

Ưu điểm của các dự án bất động sản của chủ đầu tư này đó là nó cung cấp khá nhiều loại hình sản phẩm khác nhau. Giúp cho khách hàng đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm bất động sản có thể đa dạng được sự lựa chọn của mình. Nhà liền kề là một trong những loại hình bất động sản có diện tích đất hợp lý và giá bán phù hợp. Liền kề Vinhomes ocean park hiện nay là một trong những nhu cầu khá hấp dẫn bởi nó cung cấp không gian sinh hoạt cho gia đình từ 5 cho đến 7 người. Đồng thời có giá bán chỉ từ 5 tỷ do đó thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu tìm mua các loại hình bất động sản cao cấp.

Hiện nay thì dự án này cung cấp khoảng 396 căn với chiều cao từ 3.5 tầng cho đến 4.5 tầng. Sản phẩm nhà liền kề của dự án này có diện tích thiết kế từ 60m2 cho đến 140m2. Các sản phẩm nhà liền kề hiện nay phân bố ở ba tiểu khu là tiểu khu Ngọc Trai, tiểu khu sao biển và tiểu khu Hải Âu.

+ Nhà liền kề tiểu khu ngọc trai

Tiểu khu ngọc trai hiện nay cung cấp ra trên thị trường khoảng 115 căn hộ liền kề với kiến trúc thiết kế kiểu Địa Trung Hải. Mỗi căn nhà liền kề có chiều cao 4,5 tầng và diện tích dao động từ 60m2 cho đến 121m2. Được thiết kế và xây dựng ở những nơi có đường mặt tiền rộng từ 5 đến 8 m với giá bán hợp lý hơn các tiểu khu còn lại. Trung bình nhà liền kề của tiểu khu ngọc trai có giá bán trên thị trường hiện nay giao động từ 5 tỷ cho đến 9 tỷ 1 căn.

+ Nhà liền kề tiểu khu sao biển

Sản phẩm nhà liền kề của tiểu khu sao biển cung cấp ra trên thị trường khoảng 122 căn với kiểu kiến trúc Địa Trung Hải. Chiều cao của mỗi căn nhà liền kề là 4,5 tầng và được thiết kế với diện tích từ 88 cho đến 114m2. Những căn hộ này được bố trí ở những nơi có mặt tiền đường rộng từ 7,5 đến 9,5 m. Giá bán của các khu vực nhà liền kề của tiểu qua sao biển dao động từ 6 tỷ đến 9 tỷ 1 căn.

+ Nhà liền kề tiểu khu Hải Âu

Nhà liền kề của dự án Vinhomes ocean park ở tiểu khu Hải Âu hiện nay cung cấp khoảng 159 căn với kiểu kiến trúc Đông Dương. Chiều cao của mỗi căn nhà liền kề này là 3,5 tầng và được bố trí diện tích từ 90 đến 140m2. Những căn nhà liền kề này được bố trí tại các mặt đường có chiều rộng 5 m đến 10,5m. Giá bán của các căn nhà liền kề tiểu khu Hải Âu có giá là từ 8 tỷ cho đến 12 tỷ 1 căn.

Vì sao chúng ta nên mua liền kề vinhomes ocean park?

+ Giá cả cạnh tranh

Để có thể sở hữu được một căn biệt thự vinhomes ocean park thì khách hàng phải bỏ ra trung bình từ 10 đến 20 tỷ. Trong khi đó để sở hữu được một căn nhà liền kề thì khách hàng chỉ cần trả từ 5 tỷ trở lên là có thể sở hữu được một tổ ấm riêng dành cho mình. Đây được đánh giá là một trong những mức giá hấp dẫn đã giúp cho khách hàng có thể sở hữu được một căn nhà khang trang, hiện đại. Nằm trong khu đô thị văn minh bậc nhất của thủ đô Hà Nội, đồng thời khách hàng có thể trải nghiệm được vẻ đẹp của Hồ cát trắng và mặt biển hồ mặn duy nhất tại Việt Nam. Là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng đang có mong muốn tìm kiếm một ngôi nhà để xây dựng tổ ấm. Với diện tích phù hợp dành cho gia đình có từ 5 đến 7 thành viên với mức giá bán vô cùng hợp lý.

+ Tiềm năng tăng giá cao

Các căn nhà liền kề của dự án này được đánh giá khá cao về khả năng tăng giá trong tương lai. Đây là một trong những sản phẩm bất động sản được đánh giá là hơn hẳn các dự án biệt thự hoặc căn hộ chung cư. Với mức bán ra trên thị trường hiện nay giao động từ 6 đến 10 tỷ thì sau khoảng từ 1 đến 2 năm thì khách hàng có thể bỏ túi từ 1 đến 2 tỷ là chuyện khá dễ dàng.

Trong các loại hình bất động sản thì nhà liền kề Vinhomes ocean park hiện nay được xem là một trong những sản phẩm có tỷ lệ lợi nhuận cao nhất chiếm tới 15%/năm. Đây là một trong những dòng sản phẩm bán chạy và thu hút sự chú ý rất lớn từ phía nhà đầu tư.

Với tầm vóc của một khu đô thị đẳng cấp, bên cạnh những tiện ích xung quanh dự án, chủ đầu tư Vingroup cũng rất chú trọng đến tiện ích nội khu của dự án. Điểm nổi bật của Vinhomes Ocean Park chính là một biển hồ nước mặt rộng hơn 6.1ha, 21.4ha hồ trung tâm có cát trắng cùng 62ha diện tích dành cho cây xanh, giúp đem đến không gian sống trong lành, thư thái cư dân. Cùng với đó là hệ thống các tiện ích hiện đại khác như trường đại học Vin Uni, sân tập thể thao, sân chơi trẻ em, ng viên BBQ,… tất cả giúp nơi đây trở thành nơi đáng sống, văn minh, hiện đại. Nhà liền kề là một trong những sản phẩm được phát triển tại dự án Vinhomes Ocean Park. Nếu bạn đang muốn tìm một căn hộ thấp tầng với diện tích vừa phải thì đây chính là một lựa chọn vô cùng lý tưởng. Không chỉ thừa hưởng phong cách sang trọng của toàn bộ đại đô thị Vinhomes Ocean Park, khu liền kề còn được thiết kế khá giống như một biệt thự sân vườn thu nhỏ, hướng đến sự hòa hợp cùng đất trời.

Chính vì thế, khi kết hợp cùng hệ thống cây xanh xung quanh, nó góp phần đem đến không gian thoáng đáng, tràn ngập ánh sáng và gió cho mọi căn hộ trong khu đô thị. Nhằm đem đến nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng, chủ đầu tư đã thiết kế các căn liền kề với diện tích khá đa dạng, từ 72-100m2. Hướng nhà cũng khá phong phú, do đo người mua hoàn toàn có thể tìm được một căn hộ phù hợp với yếu tố phong thủy của mình. Không chỉ có vậy, theo chính sách của Vingroup, các căn hộ sẽ được hoàn thiện phần bên ngoài, bên trong sẽ được hoàn thiện thô, đem đến cơ hội cho các gia chủ tự tay hoàn thiện mái ấm theo những gì mình mong muốn.

Nhà liền kề Vinhomes Ocean Park là một trong những dòng sản phẩm chính tại phân khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park, với thiết kế hiện đại trên diện tích dự kiến từ 90 - 130 m2, vị trí nhà liền kề sẽ nằm dọc theo các trục đường nội bộ nhỏ của khu đô thị. Với ưu thế giá và diện tích không quá lớn, nhưng vẫn thừa hưởng trọn vẹn tất cả cơ sở hạ tầng đẳng cấp & không gian xanh và hệ thống tiện ích tại khu đô thị, nhà liền kề Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thực sự là lựa chọn lý tưởng dành cho người dân thủ đô Hà Nội làm nơi an cư lạc nghiệp


 

+ Nhờ hạ tầng giao thông hoàn thiện (di chuyển vào trung tâm thành phố qua tuyến tàu điện số 8, qua tuyến cầu Vĩnh Tuy, Cầu Thanh Trì, cầu Chương Dương, di chuyển về các tỉnh có tuyến quốc lộ 1A, Quốc lộ 5, cao tốc 5B, ...)
+ Hệ thống tiện ích đồng bộ phong phú (bệnh viện, trường học, khu vui chơi, khu mua sắm, làm đẹp ...)
+ Mật độ xây dựng thấp 19% cùng với hệ thống cây xanh, ng viên, hồ điều hòa rộng lớn sẽ là nơi sống, nghỉ dưỡng tuyệt vời.
Hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn, lựa chọn các căn đẹp nhất tại dự án.

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech