Mua bếp từ, bếp điện từ ở đâu Bắc Ninh uy tín?

Cập nhật: 18/7/2022 | 9:24:20 AM

Trong nhiều năm trở lại đây, số lượng người dùng bếp từ tăng nhanh rõ rệt, không chỉ tại các khu vực trung tâm thành phố như Hà Nội mà ngay cả các khu vực tỉnh lẻ lân cận như Bắc Ninh

Người dân cũng dần bắt kịp xu hướng thay thế bếp gas sang sử dụng bếp từ để đảm bảo an toàn. Vấn đề đặt ra là dù ở đâu, thì khách hàng cũng đều rất quan tâm đến việc mua bếp từ loại nào tốt nhất? hay cụ thể ở Bắc Ninh thì đâu là địa chỉ uy tín để mua bếp từ? Tất cả sẽ đều được làm rõ trong bài tư vấn này. 

Bắc Ninh là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng Sông Hồng, nằm trong tam giác kinh tế trọng điểm Hà Nội- Hải Phòng- Quảng Ninh và là cửa ngõ phía Đông Bắc của thủ đô Hà Nội. Tỉnh có địa giới hành chính tiếp giáp với các tỉnh: Bắc Giang ở phía Bắc, Hải Dương ở phía Đông Nam, Hưng Yên ở phía Nam và thủ đô Hà Nội ở phía Tây.

Là cái nôi của những điệu dân ca quan họ đi vào lòng người. Thành phố Bắc Ninh đang trên đà phát triển với mức thu nhập của người dân ngày càng phát triển. Cùng với xu thế phát triển chung, các mặt hàng thiết bị nhà bếp cao cấp đang đổ bộ vào thị trường thành phố Bắc Ninh và mặt hàng bếp từ, bếp điện từ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ sự hiện đại, tiện lợi, tính ưu việt và độ an toàn cao. Vậy mua bếp từ ở đâu thành phố Bắc Ninh câu trả lời sẽ có trong nội dung bài viết.

BẮC NINH NHỮNG LỢI THẾ ĐỊA LÝ

Bắc Ninh là thành phố lớn của vùng đồng bằng Sông Hồng, là cửa ngõ phía Đông Bắc của thủ độ Hà Nội, rất thuận lợi trong giao thương kinh tế và là tỉnh có vai trò rất quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế khu vực và quốc gia. 

Năm 2019, Bắc Ninh là đơn vị hành chính Việt Nam đông thứ 22 về số dân, xếp thứ sáu về Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP), xếp thứ hai về GRDP bình quân đầu người, đứng thứ bảy về tốc độ tăng trưởng GRDP. Với 1.378.592 người dân, GRDP đạt 199.673 tỉ Đồng (tương ứng với 8,681 tỉ USD), GRDP bình quân đầu người đạt 144,838 triệu đồng (tương ứng với 6.220 USD), tốc độ tăng trưởng GRDP 2019 đạt 1,1%. Vùng đất trù phú nơi đây khi xưa vốn là “xứ Kinh Bắc”, nổi tiếng với nhiều làng nghề và các lễ hội dân gian phong phú diễn ra hàng năm. Vào năm 1822, xứ Kinh Bắc được Nhà Nguyễn đổi tên thành tỉnh Bắc Ninh.

Bắc Ninh ở vị trí thuận lợi về giao thông đường bộ và đường không. Các tuyến đường huyết mạch: Quốc lộ 1A, 1B, quốc lộ 18, quốc lộ 38, đường sắt Hà Nội- Lạng Sơn, Hà Nội- Quảng Ninh nối liền Bắc Ninh với các trung tâm kinh tế, văn hóa và thương mại của khu vực phía Bắc Việt Nam, với cảng hàng không quốc tế Nội Bài và liên thông với hệ thống các trục đường quốc lộ đến với mọi miền trong cả nước.

Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang tới tận tay khách hàng những sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, bếp điện, bếp gas, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát, máy lọc nước... tốt nhất trên thị trường hiện nay, đảm bảo quyền lợi khách hàng với chế độ bảo hành nhanh tại nhà. 

SỬ DỤNG BẾP TỪ, BẾP ĐIỆN TỪ LỢI ÍCH SO SÁNH VỚI CÁC DÒNG BẾP KHÁC

 Vài năm gần đây, những biến động về giá gas ảnh hưởng khá nhiều tới chi phí sinh hoạt của các gia đình. Các vụ cháy nổ, bỏng do sử dụng sai quy trình, do chuột cắn dây, ngạt khí gas, xảy ra liên tục do đó nhu cầu sử dụng bếp từ, bếp điện từ tăng vọt.

Sử dụng bếp từ, bếp điện từ cũng đã khá quen thuộc với người dân tại Bắc Ninh khi các mặt hàng bếp từ đơn giá rẻ tràn về. Với chế độ ăn lẩu là chủ yếu, những ưu điểm của dòng bếp này cũng được đánh giá khá cao. Nấu ăn không khói, không khí độc, an toàn cháy nổ, nhu cầu sử dụng bếp từ cho việc nấu ăn tăng cao.

Nấu ăn bếp từ, bếp điện từ tiện lợi sạch sẽ bảo vệ sức khỏe người dùng. Bởi vì, nấu ăn bằng điện, không sinh khí độc, khói độc, an toàn cháy nổ nhờ các tính năng tự ngắt an toàn. Có nhiều chức năng phụ đun nấu, tạo sự thoải mái cho người dùng như hẹn giờ, kích công suất...

Thu nhập bình quân của các gia đình cũng tăng, số dư tiết kiệm trong gia đình cũng khá phù hợp khi chuyển đổi các phương thức nấu ăn an toàn. Cùng với việc lưới điện được nâng cấp ổn định nên việc linh hoạt chuyển từ nấu ăn khí đốt sang nấu ăn điện đang là xu thế mới hiện nay.

GIÁ THÀNH BẾP TỪ, BẾP ĐIỆN TỪ TẠI BẮC NINH

Khi quý khách mua hàng không phải qua các khâu trung gian nên giá bếp từ, bếp điện từ tại luôn đảm bảo rẻ nhất thị trường. Với nhiều ưu đãi về lắp đặt vận chuyển, giao hàng, thanh toán và quà khuyến mại đi kèm giảm tối đa mức chi phí đầu tư ban đầu. Chính sách hậu mãi tốt nhất, bảo hành tại nhà chính hãng cho các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ cung cấp ra thị trường.

Được nhận nhiều ưu đãi khuyến mại về giá với những combo khuyến mại hấp dẫn như mua bếp từ tặng kèm bộ nồi cao cấp hay máy hút mùi, giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư ban đầu.

Quý khách có thể đặt hàng online và chúng tôi sẽ vận chuyển nguyên đại nguyên kiện, hoặc test sản phẩm theo yêu cầu của quý khách đảm bảo hàng chính hãng với giấy tờ nhập khẩu liên quan tới sản phẩm.

Với nhiều năm kinh nghiệm là nơi mua sắm tin cậy các thiết bị nhà bếp như bếp từ, bếp điện từ, lò nướng, lò vi sóng, máy hút mùi, máy lọc nước, máy rửa bát, chậu, vòi...hiện nay. 

Quý khách tới trực tiếp cửa hàng của Pretech tại Bắc Ninh có thể trải nghiệm các dòng bếp từ, bếp điện từ khác nhau của các thương hiệu khác nhau và so sánh chất lượng sản phẩm. Quý khách sẽ được các nhân viên của Pretech Bắc Ninh tư vấn các sản phẩm tốt nhất ở mức giá quý khách mong muốn và nhận nhiều ưu đãi về giá cũng như chế độ lắp đặt, bảo hành, hậu mãi.

Bếp từ loại nào tốt nhất?

Mua bếp từ loại nào tốt nhất? Không còn chỉ là băn khoăn của riêng bạn, bởi hầu hết khách hàng của chúng tôi đều có tâm lý chung như vậy. Khi mà thị trường bếp từ phát triển đa dạng trong cả kiểu dáng lẫn chủng loại, tệ hơn là hàng giả còn được bày bán tràn lan cùng với hàng thật thì việc không biết nên mua bếp từ loại nào cũng là vấn đề dễ hiểu.

Bếp từ tốt trước hết phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ các giấy tờ chứng minh sản phẩm là chính hãng, sau đó là phải thỏa mãn lần lượt các tiêu chí như hoạt động ổn định, an toàn, thiết kế đẹp mắt và giá thành phải chăng. Và thực tế những sản phẩm có chất lượng tốt sẽ chỉ được bán tại các địa chỉ chính hãng tin cậy, do đó hãy cùng tôi trang bị kiến thức thế nào là một địa chỉ bán bếp từ uy tín nhé!

Những dấu hiệu cho thấy một địa chỉ bán bếp từ uy tín

Một địa chỉ bán bếp từ uy tín phải là địa chỉ có đầy đủ các loại giấy tờ liên quan đến giấy phép kinh doanh, giấy tờ cấp phép ủy quyền của hãng được đóng dấu giáp lai đỏ. Sản phẩm cung cấp phải chính hãng, có chất lượng tốt, giá cả phải chăng và có dán tem chống hàng giả, hàng nhái để người dùng dễ dàng nhận biết.

Các đại lý phân phối chính hãng với chuỗi showroom lớn, rộng khắp cả nước, có kinh nghiệm hoạt động lâu năm và nhiều khách hàng yêu quý luôn là điểm dừng chân tin cậy cho bạn chọn mua bếp từ chất lượng.

bep-duc-tam-bac-ninh

Ngoài ra, một địa chỉ bán bếp từ uy tín phải có chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo nhận trách nhiệm bảo hành, sửa chữa nếu bếp có bất kì vấn đề phát sinh gì về lỗi kĩ thuật hay sự cố hỏng hóc ngoài ý muốn.

Chúng tôi phân phối bếp từ tại các huyện của tỉnh Bắc ninh: mua bếp từ Thành Phố Bắc Ninh, mua bếp từ  Thị xã Từ Sơn, mua bếp từ Huyện Yên Phong, mua bếp từ Huyện Quế Võ, mua bếp từ Huyện Tiên Du, mua bếp từ Huyện Thuận Thành, mua bếp từ Huyện Gia Bình, mua bếp từ Huyện Lương Tài

Hotline: 1900 636 683

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech