Mua nhà chung cư giá rẻ vị trí đẹp tại Hà Nội

Cập nhật: 12/7/2021 | 3:21:20 PM

Tâm lý của người Việt Nam khi mua nhà không chỉ đơn thuần là mua chỗ để ở, mà căn nhà trong suy nghĩ của người Việt Nam còn là tài sản, là của hồi môn để lại cho con cháu sau này.

Hiện nay việc mua bán nhà chung cư thường xuyên xảy ra tình trạng người mua bị thiệt hại về tiền bạc, về sản phẩm kém chất lượng. Vì thế việc chọn mua nhà chung cư, khách hàng cần tìm hiểu thật kĩ để có thể tránh được các rủi ro như: không vay được ngân hàng, vay ngân hàng lãi suất cao, quá khả năng chi trả. 

Việc xác định khu vực sẽ sinh sống bạn nên căn cứ vào chữ “tiện”. Tiện ích, kết nối vùng là vấn đề được người mua nhà để ở quan tâm hàng đầu. Trong đó, có thể kể đến một số yếu tố quan trọng như : Gần bệnh viện, gần trường học, gần nơi làm việc, gần chợ…

Do đó, trả lời 4 câu hỏi sau đây bạn sẽ xác định được vùng mục tiêu tìm kiếm

Nơi ở cách bệnh viện bao xa?

Đi tới nơi làm việc khoảng bao lâu?

Đưa đón con cái có tiện không?

Có gần siêu thị hoặc chợ không?

Nên nhớ, bạn đừng bao giờ mua căn nhà bằng cảm xúc trong lễ mở bán. Hãy mua căn nhà tiện lợi nhất cho nhu cầu an cư của chính Bạn và các thành viên trong gia đình mình

Bạn muốn mua nhà với tài chính bao nhiêu? Tiền tự có hay mượn thêm của anh chị em, bố mẹ trong gia đình? Có phải vay ngân hàng không? Nếu vay thì vay bao nhiêu?

Đây là bước rất quan trọng, nên tìm 1 chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm hỗ trợ; hoặc làm theo note dưới đây để giảm thiểu rủi ro

Căn hộ chung cư phải có đủ pháp lý mới được bán, bạn nên mua của chủ đầu tư uy tín, có ngân hàng liên kết cho vay thì việc giải ngân vốn vay mới thuận lợi.  Mua nhà chung cư của ai còn quan trọng hơn việc mua cái gì. Người bán (chủ đầu tư) có uy tín và có tốt thì mới nên giao dịch.

Pháp lý dự án đầy đủ và minh bạch gồm những gì? Đầy đủ các giấy tờ như giấy phép xây dựng, giấy phê duyệt quy hoạch 1/500, bảo lãnh ngân hàng về cấp tín dụng, thông báo được phép bán hàng của sở xây dựng, thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy, sổ đỏ lô đất, giấy chứng nhận đầu tư..

Làm tốt các bước trên thì Bạn sẽ giảm thiểu được rủi ro khi tiến hành mua nhà, đặc biệt với những bạn trẻ mua nhà lần đầu tiên, thiếu kinh nghiệm.

Chủ đầu tư hiện đang có 2 chính sách để khách hàng lựa chọn.

Lựa chọn 1: Chính sách thông thường: 20-80%: khách chỉ cần bỏ ra 20% giá trị căn hộ nhận nhà ở ngay, ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng 80% còn lại của giá trị căn hộ với 0% lãi suất đến tháng 2 năm 2024.

Lựa chọn 2: Chính sách phù hợp cho khách có tài sản đảm bảo như: sổ đỏ hay sổ tiết kiệm có thể sử dụng cho chính sách 3 không. Ngân hàng hỗ trợ 100% miễn gốc  trong 26 tháng đến khi bàn giao nhà.

Hy vọng vài thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc mua bán căn hộ chung cư Bắc Ninh. Không nên chủ quan trước những thông tin căn hộ chung cư giá rẻ. Chúc bạn may mắn và thành ng!

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua nhà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội". Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Nếu bạn cần tư vấn mua nhà Vinhomes thì hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 1900 636 683

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech