Nên mua bếp từ hãng nào? Tiêu chí chọn mua sản phẩm tốt nhất

Cập nhật: 11/4/2020 | 2:21:46 PM

Bếp từ đang ngày càng phổ biến trong các không gian căn bếp gia đình Việt ngày nay.

Có rất nhiều  hãng bếp từ trên thị trường với nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và giá bán khác nhau. Do đó, nên mua bếp từ hãng nào tốt, phù hợp là vấn đề đang nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay. Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ nhanh chóng giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Tiêu chí đánh giá, chọn mua sản phẩm bếp từ tốt

Để có thể sở hữu được cho mình dòng sản phẩm bếp từ chất lượng tốt nhất, trong quá trình mua hàng bạn đọc cần phải nắm rõ một số tiêu chí đánh giá cơ bản dưới đây.

nên mua bếp từ hãng nào

Về mặt kính

Bề mặt của bếp từ thường làm từ kính, và cũng có rất nhiều dòng kính khác nhau được vận dụng vào chế tạo bếp. Trong quá trình lựa chọn, bạn nên để ý và chọn mua hãng bếp có mặt kính có khả năng chịu nhiệt, chống xước, tản nhiệt nhanh cho sản phẩm của mình.

Linh kiện sản phẩm

Tùy thuộc vào mỗi hãng khác nhau sẽ sử dụng linh kiện sản phẩm đến từ các quốc gia, dây chuyền sản xuất khác. Thông thường những dòng bếp từ có linh kiện bếp được nhập khẩu từ Châu Âu như Đức, Tây Ban Nha,…., thường sẽ có độ bền, chất lượng tốt hơn.

Chức năng hoạt động của bếp

Cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng sản phẩm của từng hộ gia đình khác nhau mà bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất, tránh lãng phí khi không cần thiết. Một số chức năng nổi bật của bếp từ hiện nay như chức năng tự động ngắt nhiệt, chức năng hẹn giờ, chức năng khóa an toàn,…

nên mua bếp từ hãng nào giá rẻ

Nên mua bếp từ hãng nào?

Pretech hiện đang là thương hiệu đồ da dụng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, giá thành trên thị trường hiện nay. Các dòng sản phẩm được cung cấp bởi hãng Pretech được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và cam kết đảm bảo về tuổi thọ sản phẩm đến tay người dùng.

Bạn có dự định chọn mua bếp từ, Pretech xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Thông tin chi tiết liên hệ ngay đến: https://www.pretech.com.vn/

Xem thêm: Mách bạn địa chỉ mua bếp từ giá rẻ, chất lượng

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech