Nên sửa tivi tại Chung cư FLC Star Tower Quang Trung ở đâu

Cập nhật: 16/6/2020 | 11:29:34 PM

Nên sửa tivi tại chung cư FLC Star Tower Quang Trung ở đâu, vừa nhanh chóng lại đảm bảo chất lượng luôn là điều mà nhiều người quan tâm.

Sửa tivi tại chung cư FLC Star Tower Quang trung là vấn đề mà nhiều người rất quan tâm mỗi khi tivi trong nhà gặp trục trặc. Trong thời buổi công nghiệp hầu hết ai cũng rất bận với công việc của mình. Chính vì vậy mà rất cần những dịch vụ sửa chữa tại nhà là điều rất cần thiết. Tránh tình trạng mất thời gian đi lại sửa chữa của mỗi người.

Sửa tivi tại chung cư FLC Star Tower Quang trung

Địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa tivi tại chung cư FLC Star Tower Quang Trung

Nhắc đến sửa chữa tivi không thể không nhắc tới Pretech một trong  những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa tivi tại chung cư FLC Star Tower Quang Trung chất lượng cao trên thị trường hiện nay.

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Pretech đảm bảo sẽ không khiến khách hàng phải thất vọng về chất lượng dịch vụ. 

Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thông báo tới bộ phận kỹ thuật tình trạng hư hỏng sơ bộ mà khách hàng cung cấp.

Dựa vào đó bộ phận kỹ thuật sẽ chuẩn bị dự phòng những thiết bị sửa chữa cần thiết. Sẵn sàng sửa chữa, thay thế linh kiện ngay tại chỗ nhanh chóng, tránh tình trạng mất thời gian đi lại.

Sửa tivi tại chung cư FLC Star Tower Quang trung

Những ưu đãi khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tivi của Pretech

  • Đến với dịch vụ sửa tivi tại chung cư FLC Star Tower Quang Trung của Pretech quý khách sẽ nhận được một mức giá ưu đãi, cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

  • Chất lượng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, chẩn đoán chính xác sự cố trục trặc từ đó đưa ra phương án sửa chữa chính xác.

  • Chế độ bảo hành dài hạn sẽ khiến cho quý khách yên tâm hơn khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng một chất lượng dịch vụ hoàn hảo với một mức giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.

Xem thêm: Lựa chọn dịch vụ sửa tivi tại Chung cư THE K PARK VĂN PHÚ

 
  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech