Nhà liền kề Vinhomes Wonder Park Đan Phượng có gì đặc biệt

Cập nhật: 30/7/2021 | 1:49:58 PM

Dự án Vinhomes Wonder Park là khu đô thị vệ tinh tiếp theo của tập đoàn Vingroup, tiếp nối thành công của 2 đại đô thị Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City.

Tổng quan Vinhomes Wonder Park

Toàn bộ dự án Vinhomes Wonder Park có diện tích quy hoạch lên đến 133ha với 3 tòa nhà văn phòng, 2 tòa căn hộ và khu biệt thự, liền kề, shophouse nằm ngay tại “cửa ngõ” phía Tây Bắc thủ đô Hà Nội.

Tên dự án: Vinhomes Wonder Park

Quy mô: 133ha,

Quy mô dân số: khoảng 12.200 cư dân

Vị trí liền kề Vinhomes Wonder Park

Theo quy hoạch dự kiến, các nhà liền kề nằm tiếp giáp các trục đường chính, rộng rãi trong nội khu, nên cư dân dễ dàng kết nối với các tiện ích chính trong dự án.

Cộng với việc khu đô thị nằm ở vị trí trọng điểm, vì vậy cho nên liên kết của Vinhomes Wonder Park tới trung tâm thành phố cũng sẽ rất thuận tiện, với quy hoạch tuyến đường huyết mạch Tây Thăng Long sẽ sớm được thông xe trong thời gian tới, thì thời gian di chuyển tới trung tâm Hà Nội sẽ được rút ngắn đi rất nhiều.

Đất xây dựng biệt thự liền kề shophouse tổng diện tích 34ha chia thành 6 nhóm ở

Số lượng: khoảng 2356 căn.

Dự án Vinhomes Wonder Park nằm ngay gần tuyến đường sắt Nhổn – Ga Hà Nội, cách Cầu vượt Nhật Tân khoảng 9km, cách khu đô thị Vinhomes Gardenia Mỹ Đình khoảng 7km, bạn chỉ mất 25 phút để di chuyển vào nội thành Hà Nội, 20 phút để đi đến các điểm trường trọng điểm khu vực Cầu Giấy, Nhổn.

10′ tới khu Ngoại giao đoàn, Hồ Tây

20 phút để tới trung tâm thủ đô: Hồ Hoàn Kiếm, Phố cổ, Ga Hà Nội,

35 Phút tới sân bay Nội Bài (30Km đường cao tốc)

Gần các trường học lớn như: Đại học quốc gia, ĐH Sư phạm, ĐH Thượng Mại,…

Khu liền kề Vinhomes Wonder Park:

Thiết kế: 4 tầng

Chia thành cụm 6-8 căn / dãy

Diện tích: 75 – hơn 100m2

Khu liền kề Vinhomes Wonder Park sẽ nằm trải dài tại 6 nhóm trên 3 phân khu chính của dự án là The Light, The Times và The Royal.

Nhà liền kề chính là một trong những sản phẩm trọng điểm của Dự án Vinhomes Đan Phượng. Cùng với xu hướng ưa chuộng nhà liền kề của người Việt Nam trong những năm trở lại đây.

Nhà liền kề luôn được các chuyên gia  đánh giá là sản phẩm nhà ở tối ưu, phù hợp cả diện tích và đồng thời có mức giá bán vô cùng hợp lý, cộng với việc dự án sở hữu vị trí trọng điểm ngoại ô thành phố Hà Nội trong tương lai gần.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

Nằm bao quanh khu biệt thự, Liền kề Wonder Park sẽ mang tới một cuộc sống năng động nhưng lại không kém phần riêng tư cho các cư dân. Đồng thời lại được thoải mái ngắm nhìn phố xá hào hoa, lộng lẫy và cảm nhận một bầu không khí trong lành tại khu biệt thự.

Đối với nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản thì phân khúc nhà liền kề hiện nay đang nhận được sự quan tâm khá lớn của khách hàng. Hiện nay, nhiều dự án nhà ở đang khá chú trọng hơn vào loại hình liền kề, song song với sản phẩm biệt thự.

Theo như thiết kế thì nhà liền kề có diện tích nhỏ và kiến trúc đa dạng. Với những gia đình trẻ ít thành viên và không có nhu cầu sử dụng không gian sống quá rộng rãi, thì 1 ngôi nhà có diện tích vừa phải hợp lý luôn là giải pháp tối ưu. Nhà liền kề Vinhomes Đan Phượng được kỳ vọng sẽ linh hoạt về diện tích để thỏa mãn tối đa yêu cầu của từng đối tượng khách hàng.

Đẳng cấp thiết kế : chủ đầu tư  – tập đoàn Vingroup luôn có những ý tưởng độc đáo, mới lạ trong từng dự án mà mình triển khai, do đó Vinhomes Wonder Park Đan Phượng dự kiến cũng sẽ có những thiết kế tối ưu – đẳng cấp và cũng gây được sự ấn tượng lớn đối với thị trường

KHÔNG GIAN CỘNG ĐỒNG GẦN GŨI

Vị trí nhà liền kề sẽ được xây dựng liền sát nhau theo đúng như tên gọi của nó, điều đó sẽ giúp cho cư dân Vinhomes Wonder Park tạo đang sinh sống tại đây sẽ có cơ hội giao lưu, chia sẻ, qua đó tạo nên được một cộng đồng văn minh, mở rông mối quan hệ, mang lại những giá trị tinh thần cho cư dân.

Chắc chắn rồi, khu đô thị Vinhomes Đan Phượng sở hữu rất nhiều tiện nghi phục vụ cho cư dân, cuộc sống  trọn vẹn hơn khi được tận hưởng hạnh phúc cùng gia đình trong không gian trong lành, an tâm ngắm nhìn con trẻ chơi tinh ngịch trong một môi trường có không khí trong lành nằm cách xa khu trung tâm thành phố đầy khói bụi và ô nhiễm ,  và trên tất cả mọi nhu cầu đều được đáp ứng tại Liền kề Vinhomes Wonder Park.

Sau sự thành công của khu liền kề Vinhomes Ocean Park, chắc chắn Vinhomes Wonder Park sẽ trở thành tâm điểm chú ý của các nhà đầu tư trong tương lai.

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech