Những lợi ích khi sống tại chung cư mà bạn cần biết

Cập nhật: 12/7/2021 | 4:02:56 PM

Hiện nay, căn hộ chung cư đang là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người dân bởi chất lượng cuộc sống và chuỗi tiện ích nổi trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lợi ích khi sinh sống tại dự án căn hộ qua bài viết dưới đây.

Nhu cầu sở hữu căn hộ chung cư đã và đang là sự ưu tiên hàng đàu của cư dân bởi phương thức thanh toán linh hoạt, dễ dàng

So với những sản phẩm bất động sản khác, mua căn hộ chung cư khách hàng dễ dàng sở hữu và hoạch định tài chính cho gia đình. Cùng số tiền đó, thay vì lựa chọn một căn nhà nhỏ trong hẻm ở nội thành để làm nơi an cư, chúng ta có thể lựa chọn được một căn hộ cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sống tích hợp nhiều tiện ích (nội - ngoại khu) cao cấp và môi trường trong lành.

Cùng với đó, số tiền cư dân bỏ ra ban đầu không quá lớn, trung bình chỉ cần thanh toán khoảng 400 - 500 triệu ban đầu, tiếp đó thanh toán theo từng đợt và được ngân hàng hỗ trợ lên đến 70% giá trị căn hộ trong vòng 20 - 25 năm. 

Chưa dừng lại đó, có nhiều dự án chủ đầu tư linh động hỗ trợ không lãi suất, tác động tích cực đến khả năng chi trả của khách hàng.

Chuỗi tiện ích đẳng cấp, không gian xanh bao phủ căn hộ chung cư

Các dự án căn hộ chung cư có chuỗi tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân

Hiện nay, đa phần các dự án luôn đặt chất lượng sống và mang đến những trải nghiệm mới mẻ với những tiện ích hiện đại. Tiện ích nội khu các căn hộ chung cư vô cùng đa dạng, phục vụ nhu cầu mua sắm, thư giãn cho cộng đồng cư dân như: siêu thị, chuỗi nhà hàng - cà phê, tổ hợp thể thao (gym, yoga, tennis), trường học, mảng xanh rộng lớn,... 

Bên cạnh đó, môi trường sống sinh thái là yếu tố vô cùng quan trọng. Các dự án thường có diện tích mảng xanh cao hơn mật độ xây dựng, nhằm đảm bảo cuộc sống chất lượng và trong lành nhất cho cộng đồng dân cư.

Căn hộ chung cư - Đảm bảo an ninh

Vấn đề an ninh tại các dự án căn hộ được thắt chặt, đảm bảo an toàn cho cư dân

Vấn đề an ninh luôn được cư dân quan tâm. Tình trạng trộm cắp, mạo danh để lừa đảo đang diễn biến phức tạp và nguy hiểm dưới vô vàn hình thức không lường trước được. Thế nhưng, khi sinh sống tại căn hộ chung cư, cư dân sẽ được đảm bảo an toàn vì có nhiều lớp an ninh: tại mỗi tòa tháp đều có nhân viên an ninh, thẻ từ thang máy, hệ thống camera 24/7, một số căn hộ thuộc phân khúc cao cấp và hạng sang có hệ thống smart key.

Khu vực sinh hoạt công cộng đảm bảo vệ sinh

Vấn đề ô nhiễm môi trường tại các thành phố lớn đang ở mức báo động, ảnh hướng đến sức khỏe lẫn cuộc sống thường ngày. Bạn không nên quá lo lắng về vấn đề này, sinh sống tại dự án chung cư sẽ có các dịch vụ như: Dọn vệ sinh, phòng chống côn trùng, cắt tỉa cây cỏ,... thực hiện đều đặn, đảm bảo không gian sống sạch sẽ và trong lành. Mỗi buổi chiều hay cuối tuần, cả gia đình dạo bước quanh khuôn viên dự án sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng, vừa có thể tập thể dục và gắn kết các thành viên.

Căn hộ chung cư mang đến sự yên bình

Bạn đã quá chán ngán cảnh ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống vội vã? Bạn muốn nơi an cư của mình mang đến cảm giác yên bình, thư thái? Chắc chắn, căn hộ chung cư sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Bạn có biết, cửa và tường căn hộ có thể giảm thiểu tiếng ồn lên đến 90% ở tình trạng đóng kín. Điều này góp phần giúp gia chủ có không gian riêng, không bị tác động bởi hàng xóm. Ngoài ra, với lối thiết kế thông minh, liên thông các phòng ngủ với khu vực sinh hoạt chung giúp bố mẹ và các con thuận tiện trong sinh hoạt và có thể thấu hiểu nhau hơn.

Các bạn có thể tham khảo một số căn chung cư của Vinhomes như: Vinhomes Smart CityVinhomes Ocean Park, ...

Cùng với những chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp tuyệt vời vừa kể trên, tiện ích Vinhomes Ocean Park còn được đầu tư nhiều hệ thống về giáo dục, sức khỏe, mua sắm đầy tiện nghi mang đẳng cấp quốc tế được mệnh danh là ngũ trụ kim cương của đại đô thị. Ngũ trụ kim cương mang tới cho các gia chủ một môi trường sống tiện nghi, đủ đầy và trọn vẹn nhất bao gồm:

  • Trường học các cấp Vinschool.
  • Trường đại học VinUni với tiêu chuẩn quốc tế toàn diện.
  • Hệ thống bệnh viện, phòng khám quốc tế trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và dịch vụ y tế chất lượng tốt Vinmec.
  • Các khu phố thương mại, trung tâm giải trí, mua sắm Vincom buôn bán tấp nập và đa dạng.
  • Bên cạnh đó, dự án còn có nhiều khu văn phòng làm việc chuyên nghiệp nằm ngay trung tâm khu đô thị.

Chủ đầu tư hiện đang có 2 chính sách để khách hàng lựa chọn.

Lựa chọn 1: Chính sách thông thường: 20-80%: khách chỉ cần bỏ ra 20% giá trị căn hộ nhận nhà ở ngay, ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng 80% còn lại của giá trị căn hộ với 0% lãi suất đến tháng 2 năm 2024.

Lựa chọn 2: Chính sách phù hợp cho khách có tài sản đảm bảo như: sổ đỏ hay sổ tiết kiệm có thể sử dụng cho chính sách 3 không. Ngân hàng hỗ trợ 100% miễn gốc  trong 26 tháng đến khi bàn giao nhà.

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua nhà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội". Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Nếu bạn cần tư vấn mua nhà Vinhomes thì hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 1900 636 683

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech