Những lưu ý cần biết về lắp đặt máy lọc nước công nghiệp

Cập nhật: 25/4/2020 | 11:22:25 AM

Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp là quy trình phức tạp hơn nhiều so với lắp đặt máy lọc nước dân dụng.

Việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp phải chú ý những điểm sau đây để quá trình sử dụng không bị gián đoạn. Khi tuân thủ hướng dẫn trong bài viết này, bạn còn có thể tăng tuổi thọ máy đến mức tối đa.

Định nghĩa hệ thống máy​ lọc nước công nghiệp

Hệ thống máy lọc nước công nghiệp còn được biết đến với tên gọi khác là hệ thống máy lọc RO. Màng lọc RO (Reverse Osmosis) có tác dụng thẩm thấu ngược. Khi nước nguồn được đưa vào hệ thống, các tạp chất, vi khuẩn sẽ được xử lý để lắng cặn và thải ra ngoài. Lớp nước sạch sẽ được thẩm thấu qua màng lọc siêu nhỏ để cho nước đầu ra đạt độ tinh khiết hoàn hảo nhất.

Những lưu ý khi lắp đặt má​y lọc nước công nghiệp

Do quá trình lọc này phải qua rất nhiều bước nên bộ máy khá cồng kềnh và cần nhiều kỹ thuật trong khâu lắp đặt. Cần phải tuân theo các lưu ý cơ bản để quá trình lọc nước diễn ra với hiệu suất cao nhất.

Những lưu ý khi lắp đặt má​y lọc nước công nghiệp

Khi lắp máy lọc nước RO, cần thực hiện đúng những nguyên tắc nền sau:

-    Thứ tự của các bộ phận (cột lọc cát, cột lọc than, cột làm mềm nước…) phải được đặt đúng

-    Lắp đặt thiết bị theo đúng chỉ dẫn đầu vào và đầu ra trên bảng mạch điện

-    Hệ thống máy lọc cần được đặt ở nơi khô ráo, có mái che. Những nơi ẩm ướt, không có mái che sẽ ảnh hưởng đến chất lượng đầu ra của nước

-    Đường kính của ống đầu ra phải ống thải nước phải nhỏ hơn các ống liên kết

lắp đặt máy lọc nước công nghiệp

-    Thùng chứa nước tinh khiết có độ cao 1.5 m trở lại tính từ đầu ra nước tinh khiết. Nếu sai quy tắc này, màng lọc có thể bị hỏng

Thông qua hướng dẫn lắp đặt máy lọc nước công nghiệp, bạn đã nắm được những yêu cầu cơ bản trước khi tiến hành lắp đặt. Công ty cổ phần Pretech là địa chỉ phân phối các sản phẩm máy lọc nước, phụ kiện lớn nhất thị trường. Để tham khảo thêm các mẫu máy lọc nước công nghiệp được nhập hàng liên tục, quý khách có thể thường xuyên cập nhật thông tin qua trang web của Pretech. 

Xem thêm: Công ty cung cấp dây chuyền máy lọc nước công nghiệp nào uy tín?

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech