Những mối nguy hại khôn lường của việc sử dụng nước đóng bình

Cập nhật: 21/10/2021 | 5:05:59 PM

Tại các nhà máy sản xuất, nước đóng bình thường được xem là giải pháp cung cấp nước giá rẻ tạm thời. Tuy nhiên lại tồn tại nhiều mối nguy hại cho sức khỏe của người lao động. Đó là vì hầu hết các loại vỏ bình thường được làm từ chất liệu nhựa rẻ tiền không rõ nguồn gốc. Nếu là nhựa tái chế thì lại càng nguy hiểm vì nhựa sẽ thôi nhiễm vào nước gây hại cho cơ thể.

Chưa kể nước uống tinh khiết phải trải qua nhiều giai đoạn lọc với ng nghệ hiện đại và được kiểm định kỹ càng nên đòi hỏi nhiều kinh phí. Tuy nhiên, mỗi bình nước 20L chỉ ở mức giá không quá 15 nghìn đồng được sản xuất bởi các cơ sở nhỏ lẻ chính là điều mà chúng ta nên đặt câu hỏi về chất lượng nước.

Về chi phí, nếu tính 1 bình nước có giá không quá 15 ngàn/20 lít nghe có vẻ rẻ nhưng nếu phục vụ cho hàng trăm ng nhân viên thì cần hàng chục bình nước mỗi ngày. Từ đó chi phí sẽ nhân lên gấp nhiều lần. Ngoài ra, những bất tiện khi phải liên tục thay bình nước hết, vận chuyển nước từ bên ngoài vào trong nhà xưởng hay tìm kiếm không gian tích trữ bình nước cũng gây phiền hà, tốn ng sức cho chủ doanh nghiệp.

Giải pháp máy lọc nước ng nghiệp của chúng tôi

Thấu hiểu nỗi băn khoăn trên của các doanh nghiệp, máy lọc nước ng nghiệp Pretech do Pretech sản xuất đã ra đời với nhiều ng nghệ hiện đại, giúp đảm bảo chất lượng nguồn nước đạt chuẩn an toàn lại còn tối ưu chi phí vận hành cho doanh nghiệp.

Chất lượng được kiểm định chặt chẽ

Hệ thống lọc nước ng nghiệp của chúng tôi sử dụng ng nghệ lọc nước RO thẩm thấu ngược, với màng lọc có các mắt lọc kích thước siêu nhỏ chỉ khoảng 0,0001 (µm), tiêu diệt hầu hết các loại vi khuẩn, virus, các thành phần tạp chất hóa học, Asen (thạch tín) nguy hại cho sức khỏe, được đơn vị kiểm định Viện Y tế ng Cộng TP. HCM kiểm định.

Đặc biệt, hệ thống lọc nước RO cao cấp của Đại Việt còn đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra đạt quy chuẩn nước uống trực tiếp tại vòi QCVN 01:2009/BYT-109 và QCVN 6-1:2010/BYT (*) không cần qua bước xử lý đun sôi.

Bên cạnh đó, hệ thống lọc này hoàn toàn tự động và khép kín nên tránh được bụi bẩn, vi khuẩn và các chất nhiễm khuẩn từ môi trường bên ngoài xâm nhập vào nguồn nước tinh khiết. Ngoài ra, nước sau khi qua màng lọc RO còn được sục rửa Ozon & đèn UV diệt khuẩn (tùy cấu hình) nhằm tối ưu chất lượng nước tinh khiết trước khi ra khỏi vòi.

Tiết kiệm chi phí hiệu quả

  • Máy có độ bền là 5-7 năm nhưng chỉ sau 1 năm sử dụng là có thể hoàn vốn đầu tư so với mua nước đóng bình, thời gian còn lại là lãi.
  • Không những thế, lượng nước thải của máy có thể được tận dụng sử dụng trong các sinh hoạt khác như: lau nhà, tắm rửa, tưới tiêu,... mà không lo lãng phí nước.
  • Về chi phí bảo trì, thay thế hàng năm, máy chỉ dùng 7%-12% trên tổng giá trị sản phẩm đầu tư ban đầu, tùy điều kiện sử dụng.
  • Nước sạch cho 120 người uống chỉ với 2 triệu đồng/tháng.
  • Rẻ hơn nước đóng bình từ 12-15 lần, không chiếm nhiều diện tích.
  • Thu hồi vốn nhanh, chỉ từ 6 tháng đến 1 năm.
  • Đặc biệt, linh hoạt hình thức đầu tư, thanh toán:
  • Cho thuê trọn gói không phát sinh thêm phí.
  • Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%.

Linh kiện đạt chuẩn quốc tế

Để đảm bảo lọc ra nước đạt chuẩn chất lượng, máy lọc nước ng nghiệp Pretech sử dụng màng lọc nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu Mỹ, Nhật, Korea (Dow, Dupont,Toray, …), xử lý triệt để các vấn đề của nhiều nguồn nước: nước giếng, nước lợ, nước thủy cục, nước ao hồ lắng cặn,..

Ngoài ra, các linh kiện như cốc lọc co cút, bơm nước, bình áp,... làm từ nhựa nguyên sinh có các thông số kỹ thuật đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và các tiêu chuẩn Quốc tế (NSF của Mỹ, SGS của Thụy Sỹ), sản xuất tại Đài Loan, Hàn Quốc.

ng suất đa dạng, an tâm bảo hành

Làm chủ dây chuyền sản xuất chất lượng cao, Pretech cung cấp nhiều hệ thống lọc nước ng nghiệp với ng suất đa dạng từ 30l/h đến 2,500l/h phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng: sinh hoạt, uống trực tiếp tại vòi, nấu ăn,… Ngoài ra mỗi hệ thống còn có bảo hành điện tử tiện lợi với 12 tháng cho toàn bộ sản phẩm và 24 tháng cho phần điện.

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech