Quên lỗi lo sốc nhiệt với giải pháp máy làm mát

Cập nhật: 25/6/2022 | 7:36:55 PM

Vào mùa hè, nhiều người có thói quen sử dụng điều hòa ở mức nhiệt độ thấp. Nhưng thực tế, cách làm mát này lại gây sự chênh lệch lớn giữa nhiệt độ trong phòng điều hòa với nhiệt độ ngoài trời.

Không chỉ làm mát nhà với luồng gió tự nhiên, những chiếc máy làm mát không khí bằng hơi nước Pretech được thiết kế tinh tế, linh hoạt phù hợp với cả không gian mở và không gian đóng, làm sáng và sang từng góc nhà Việt. Đặc biệt, bạn tạm biệt nỗi lo sốc nhiệt ngay từ bây giờ nhé!

Tiện ích, tiết kiệm chi phí

Mùa hè là thời điểm thị trường các sản phẩm làm mát không khí hút khách. Cùng với xu thế chung, kinh tế eo hẹp, các gia đình cắt giảm chi tiêu nên những sản phẩm điều hòa không khí như máy làm mát không khí bằng hơi nước với chi phí hợp lí, đa dụng trở thành sản phẩm bán chạy. 

em be

Máy làm mát là giải pháp mới tiết kiệm chi phí đáng kể

Máy làm mát không khí bằng hơi nước Pretech là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng vì cùng cùng một công suất nhưng phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Sản phẩm được làm hoàn toàn theo công nghệ Mỹ, chi tiết thiết kế thông minh, tiết kiệm điện năng từ 80-90% giúp gia chủ giảm áp lực về chi phí sử dụng điện hàng tháng.

Mùa hè mát 

Một tiêu chí quan trong khi sử dụng máy làm mát không khí bằng hơi nước Pretech là sự linh hoạt, máy có thể hoạt động tốt ở bất kỳ không gian mở hay đóng đều phù hợp. Máy làm mát không khí mang đến cho người dùng cảm giác mát dịu, sảng khoái tự nhiên.

Đây cũng là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ chọn mua vì hạn chế được nhược điểm làm mát tức thì dễ gây sốc nhiệt cho người dùng so với các sản phẩm khác. Sản phẩm cũng thân thiện với trẻ em và người lớn tuổi, những người có sức đề kháng kém dễ bị nhiễm bệnh mùa hè nếu bị sốc nhiệt.

Cho không gian luôn mát mẻ phù hợp với mọi thành viên gia đình

Theo các chuyên gia sức khỏe, nhiệt độ không khí thích hợp với cơ thể con người là từ 25-28 độ C. Tuy nhiên, chỉ thích hợp khi điều kiện khí hậu chênh lệch giữa trong và ngoài  từ 5 - 7 độ C. Đối với trẻ nhỏ dưới 3 tuổi thì nhiệt độ không khí phù hợp ở mức 26-27 độ C, còn với trẻ sơ sinh nhiệt độ trong phòng phải từ 28 - 29 độ C. Với những tiêu chuẩn này, máy làm mát không khí đáp ứng tốt, xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Những chiếc máy làm mát không khí thế hệ mới, công nghệ đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ cũng với dịch vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho “bé khỏe bé ngoan”. Nếu bạn đang quan tâm hay cần hỗ trợ hãy gọi ngay hotline 1900 636 683 để được hỗ trợ hoặc truy cập pretech.com.vn để biết thông tin chi tiết nhé!

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech