Quy trình dịch vụ thiết kế xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp

Cập nhật: 22/5/2020 | 9:42:00 AM

Ngày một cải tiến trong quy trình, dịch vụ thiết kế xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp hiện ngày càng lấy được lòng tin nơi khách hàng.

Dành được nhiều sự quan tâm từ những nhà xưởng hay những nhà kho hiện nay. Dịch vụ thiết kế xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp đang ngày một thể hiện vị thế của mình trên thị trường xây dựng. Với một quy trình linh hoạt, thuận tiện cho người sử dụng, giúp cho các dịch vụ đến gần hơn với khách hàng.

Quy trình dịch vụ thiết kế xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp

Quy trình dịch vụ thiết kế xây dựng nhà xưởng tại những cơ sở chuyên nghiệp như Pretech cụ thể như sau:

Các yêu cầu sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình nhiều kinh nghiệm tiếp nhận và tư vấn. Các yêu cầu của khách hàng được tiếp nhận thông qua website, hotline hoặc gặp gỡ trực tiếp tại văn phòng của công ty.

Sau khi các yêu cầu đã được tiếp nhận, bộ phận tư vấn sẽ tiến hành đặt lịch hẹn gặp trực tiếp để tư vấn được kỹ càng và sát với yêu cầu của khách hàng nhất

Khảo sát trực tiếp khu vực thi công để có những đánh giá, bàn bạc với khách hàng về phương án lên ý tưởng thiết kế cũng như thi công cho phù hợp nhất. Đồng thời tiến hành đặt cọc và ký kết hợp đồng giữa hai bên.

Sau khi thống nhất về mặt ý tưởng, đơn vị sẽ cử nhân viên thiết kế để phác thảo bản vẽ 3D. Giúp khách hàng có thể phần nào nắm được khu nhà xưởng sẽ ra sao sau khi hoàn thành. Tại đây khách hàng có thể đưa ra góp ý để sửa đổi theo yêu cầu, mong muốn của mình.

Sau khi bản vẽ đã hoàn thiện sẽ bắt tay vào thi công, phần thi công sẽ dựa trên thiết kế của bản vẽ để đảm bảo đúng với yêu cầu của khách hàng.

Sau khi hoàn thiện thi công, đơn vị sẽ bàn giao cho khách hàng và thu nốt số tiền còn thiếu.

Thông qua bài viết, mong rằng sẽ mang đến cho bạn thông tin về quy trình dịch vụ  xây dựng nhà xưởng chuyên nghiệp. Từ đó có được nguồn dữ liệu bổ ích phục vụ cho bản thân và bạn bè khi cần.

Xem thêm: Tìm kiếm đơn vị xây dựng xưởng tại Hưng Yên uy tín 


 

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech