Sử dụng máy lọc nước RO cho công trường xây dựng

Cập nhật: 22/12/2021 | 4:40:23 PM

Hầu hết các công trường xây dựng hiện nay đều sử dụng máy lọc nước. Để đảm bảo sức khỏe và công việc. Máy lọc nước RO cho công trường xây dựng là sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

Bài viết sẽ giúp khách hàng tìm hiểu một số chia sẻ của các đơn vị đã từng sử dụng. Để tham khảo thông tin trước khi lựa chọn sản phẩm.

Bạn nên lựa chọn máy lọc nước RO cho công trường nguồn gốc đảm bảo

Anh Ninh chia sẻ:” Mới đầu, do chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn máy lọc nước RO nên mình đã chọn loại máy không có nguồn gốc, thương hiệu rõ ràng. Máy giá rẻ nhưng chất lượng nước không cao, vận hành thiếu ổn định. Khiến anh em trong công trường thường xuyên lâm vào tình trạng thiếu nước uống và sinh hoạt. Cảm thấy bất lợi cho công việc nên mình đã thay thế bằng máy lọc nước Pretech. Công việc tại công trường của mình hiện nay đạt hiệu quả cao. Công nhân yên tâm sản xuất 1 phần là nhờ vào việc sử dụng máy lọc nước chất lượng”

Máy lọc nước công nghiệp RO 50LH cho nhà xưởng, công trường

Công trường xây dựng cần sử dụng máy lọc nước

Lựa chọn máy lọc nước có công suất phù hợp

Anh Thành chia sẻ:” Trước kia khi chọn máy lọc nước RO cho công trường xây dựng mình không quan tâm đến công suất của máy. Mình lựa chọn loại máy có công suất nhỏ. Dẫn đến các công nhân thường xuyên lâm vào tình trạng thiếu nước uống. Sau đó, mình đã đến công ty Pretech để mua sản phẩm máy lọc nước mới. Các bạn nhân viên tại đây đã tư vấn giúp mình sản phẩm máy lọc nước Pretech có công suất phù hợp. Nhờ sản phẩm này mà các công nhân trong công trường luôn được đáp ứng về nguồn nước sạch, nguồn nước ổn định, hợp vệ sinh nên các công nhân luôn yên tâm lao động

Hệ thống máy lọc nước bán công nghiệp 30 – 50 – 100LH

Lựa chọn máy lọc nước RO cho công trường xây dựng thiết kế nhỏ gọn

Công trường xây dựng thường xuyên phải thay đổi vị trí và nơi làm việc. Nên cần tìm các loại máy lọc nước có thiết kế nhỏ gọn để tiện cho việc di chuyển. Anh Đức đã chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn máy lọc nước cho công trường xây dựng như sau:” Thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu máy lọc nước khác nhau tuy nhiên sau khi tham khảo mình đã quyết định lựa chọn lọc nước Prtech cho công trường xây dựng. 

Máy lọc nước Pretech có thiết kế thẩm mỹ, dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Nên khiến đơn vị mình có thể mang theo tại bất cứ công trường nào. Hơn thế, thiết kế bên ngoài của máy được làm bằng inox không gỉ. Luôn sáng bóng trong mọi điều kiện môi trường nên khiến người sử dụng. Cực kỳ an tâm về độ bền và an toàn khi sử dụng. Chiếc máy lọc nước được sử dụng hiệu quả trong thời gian dài. Khiến mình tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể”

Lựa chọn máy lọc nước RO cho công trường xây dựng chi phí tiết kiệm

Một kinh nghiệm nữa được khách hàng chia sẻ là bạn nên chọn các loại máy có chất lượng. Giá thành hợp lý so với điều kiện của công trường. Tránh lựa chọn các loại máy lọc quá rẻ. Chất lượng không đảm bảo hay máy có giá quá đắt vượt quá khả năng kinh tế. Theo chị Anh chia sẻ:” Mình đã tham khảo và cuối cùng lựa chọn máy lọc nước Pretech cho công trường xây dựng. Máy được lắp đặt trong nước, 1 số linh kiện được sản xuất tại Việt Nam. Nên chất lượng cao nhưng giá thành lại rất hợp lý”

Qua những chia sẻ của người tiêu dùng về máy lọc nước RO cho công trường xây dựng bạn có thể dễ dàng nhận thấy ưu điểm của máy lọc nước Pretech. Với việc sử dụng máy lọc nước Pretech các công trường xây dựng đảm bảo có nguồn nước ổn định và chất lượng hơn nhiều so với các đơn vị khác. 

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech