Sự khác biệt giữa Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond là gì?

Cập nhật: 23/6/2021 | 4:14:19 PM

3 dòng sản phẩm này khác nhau như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này.

Vinhomes Sapphire là gì?

Vinhomes Sapphire là dòng căn hộ trung cấp, dành cho những khách hàng có thu nhập mức trung bình và những khách hàng trẻ tuổi, ưa thích phong cách sống năng động, sáng tạo.

Vinhomes Sapphire còn được biết đến là thương hiệu chuyển đổi từ Vincity. Trong các dự án của Vingroup, dòng căn hộ Vinhomes Sapphire chỉ có tại 3 dự án: Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City và Vinhomes Grand Park. Cụ thể:

Vinhomes Ocean Park: Phân khu The Sapphire 1, The Sapphire 2.

Vinhomes Smart City: Phân khu The Sapphire 1, The Sapphire 2, The Sapphire 3, The Sapphire 4.

Vinhomes Grand Park: Phân khu The Rainbow, The Origami.

Vinhomes Ruby là gì?

Vinhomes Ruby là dòng căn hộ cao cấp, dành cho những khách hàng có thu nhập tốt, muốn trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ tiện ích hạng sang tại các khu căn hộ văn minh, hiện đại. Đa phần các dự án mang thương hiệu Vinhomes hiện nay đều thuộc dòng căn hộ Vinhomes Ruby. Cụ thể:

Tại Hà Nội: Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Skylake, Vinhomes Green Bay, Vinhomes West Point, Vinhomes Symphony, Vinhomes Ocean Park (Phân khu The Ruby 1, The Ruby 2), Vinhomes Smart City (Phân khu The Ruby 1, The Ruby 2).

Tại TP.HCM: Vinhomes Central Park, Vinhomes Grand Park (Phân khu The Origami, The Middle).

Vinhomes Diamond là gì?

Vinhomes Diamond là dòng căn hộ siêu cao cấp, dành cho những khách hàng giàu có, đòi hỏi khắt khe trong trải nghiệm sống. Để được gọi là Vinhomes Diamond, khu căn hộ không chỉ sở hữu chất lượng vượt trội, hệ sinh thái riêng biệt, mà còn phải nằm tại những vị trí đắt giá như giữa trung tâm thành phố hoặc gần công viên, sông hồ.

Trong các dự án của Vingroup, dòng căn hộ Vinhomes Diamond chỉ có tại 3 khu căn hộ Vinhomes Metropolis, Vinhomes Gallery, Vinhomes Golden River và một số tòa tháp “độc nhất” tại 3 đại đô thị Vinhomes Ocean Park (Phân khu The Diamond), Vinhomes Smart City (Phân khu The Diamond), Vinhomes Grand Park (Phân khu The Middle, The Ocean).

Trên đây là thông tin cơ bản về 3 dòng sản phẩm Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond đang “gây sốt” trong thời gian vừa qua. Mỗi dòng sản phẩm đều có những đặc điểm riêng, phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ dự án trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech