Thay vật liệu lọc nước cho công ty tại khu thăng long 2 Hưng Yên

Cập nhật: 6/10/2021 | 3:43:42 PM

Hệ thống lọc nước giếng khoan công nghiệp có công suất lọc từ 3m3 trở lên thường bao gồm nhiều thiết bị, chủ yếu lắp đặt cho những công trình phục vụ nhiều người sử dụng như nhà máy, xí nghiệp, trường học, bệnh viện....

Sau một thời gian sử dụng, các vật liệu trải qua quá trình hao mòn, chức năng lọc bị giảm và dần mất đi, vì thế cần phải thay thế nhằm đảm bảo nguồn nước cho sinh hoạt đạt chất lượng tốt nhất, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Khi xử lý nước giếng khoan, cần căn cứ vào từng đặc điểm khác nhau để lựa chọn vật liệu lọc nước cho phù hợp. Ngoài các vật liệu cơ bản như Cát thạch anh, Sỏi thạch anh, Than hoạt tính, Mangan,... thì sẽ còn cần đến các vật liệu xử lý kim loại nặng, vật liệu xử lý độc tố hữu cơ, vật liệu xử lý Canxi, Magie.....Nên lựa chọn những vật liệu có chất lượng tốt để mang lại hiệu quả xử lý cao nhất.

Vật liệu lọc nước bao gồm các loại như sau:

Cát thạch anh lọc nước, sỏi lọc nước, than hoạt tính lọc nước, than anthracite, dioxit mangan khử phèn, hạt greensand plus hàng nhập USA - Braxin, hạt corosex, hạt cation, hạt anion, hạt mixbed,...vv.

Pretech là nơi cung cấp vật liệu lọc nước hàng đầu cho các công trình xử lý nước dân dụng gia đình và công nghiệp cho các nhà máy .

Quy trình của dịch vụ thay thế vật liệu cho hệ thống lọc nước giếng khoan công nghiệp : 

Quá trình thay thế vật liệu cho hệ thống nước giếng khoan phải thực hiện qua nhiều bước như kiểm tra vật liệu bên trong cột, thay thế vật liệu lọc mới, kiểm tra hệ thống ống dẫn, van, cút nối.... nghiệm thu và kiểm định lại nguồn nước sau khi đã được thay vật liệu mới.

Các công đoạn thực hiện đôi khi gặp nhiều khó khăn vì không phải hệ thống nào cũng có thể dễ dàng thay thế, nhất là có những hệ thống có cột lọc kích thước lớn thì trọng lượng có thể lên đến vài ba trăm cân, thậm chí hàng tấn.... dẫn đến việc di chuyển, thay thế, sục rửa đòi hỏi phải có chuyên môn cao, thiết bị chuyên dụng hiện đại phục vụ cho quá trình thi công.

Chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ thay thế vật liệu cho hệ thống lọc nước giếng khoan công nghiệp đến tận chân công trình. Chúng tôi chuyên sử dụng các vật liệu có chất lượng tốt, có nguồn gốc đảm bảo như Than Norit của Hà Lan, than Hoạt tính của Úc, Ấn Độ, hạt Cation của Anh....cam kết không dùng những loại vật liệu kém chất lượng làm giảm khả năng xử lý và gây ảnh hưởng đến nguồn nước.

Quý khách có nhu cầu thay thế vật liệu lọc nước cho hệ thống giếng lọc giếng khoan công nghiệp tại khu công nghiệp thăng long 2 dị sử mỹ hào hưng yên xin vui lòng liên hệ: 1900 636 683 

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech