TIỆN ÍCH 5 TẦNG NẰM TRỌN TRONG DỰ ÁN ĐẸP NHẤT VINHOMES OCEAN PARK – THE OCEAN VIEW

Cập nhật: 15/7/2021 | 4:55:42 PM

Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại giao điểm vàng của cửa ngõ phía Đông thủ đô, Thuộc địa phận của Thị trấn Trâu Quỳ và 3 xã Dương Xá, Kiêu Kỵ và Đa Tốn; nằm tiếp giáp đường cao tốc 5B – Hà Nội -Hải Phòng; thuận tiện cho việc di chuyển về các tỉnh Hải Phòng, Hưng Yên, Hải Dương …

Nằm tại vị trí trung tâm phân khu cao cấp The Ocean View, tổ hợp tiện ích 5 tầng hiện đại chính là hệ sinh thái thương mại – dịch vụ và giải trí – sức khỏe “thu nhỏ” giúp “phóng to” trải nghiệm, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển, mua sắm, vui chơi chỉ trong vài bước chân của cư dân The Ocean View:

TẦNG 1 có hệ thống shop thương mại sầm uất, tương lai là các nhà hàng, cửa hiệu, siêu thị mini tiện lợi, sôi động 24/7.

TẦNG 2,3,4,5 được thiết kế là nhà để xe thông minh như tại các quốc gia phát triển trên thế giới, có thang máy di chuyển tiện lợi

TẦNG 5 rất đặc biệt, với tổ hợp tiện ích giải trí ngoài trời cực khủng:

Bể bơi 4 mùa mái vòm bằng kính, có thể đóng mở theo thời tiết, đem đến trải nghiệm “bơi giữa không trung” ngắm trọn bầu trời trong tầm mắt

Sân tập gym cao tầng phiên bản giới hạn trên toàn dự án

Sân chơi trẻ em ngoài trời với thiên đường các trò chơi vận động như cầu trượt, xích đu, thảm cỏ đa năng với mái vòm canopy che mát.

Vườn cảnh quan trên mái với giàn cây xanh mát, ghế nghỉ hình sỏi và khu vực café ngoài trời view tầng cao đầy thư thái

Bể bơi 4 mùa trên cao

Đây chỉ là 1 trong BST 100 tiện ích nghỉ dưỡng tinh hoa của dự án đẹp nhất Vinhomes Ocean Park 

Thiết kế tòa căn hộ The Ocean View với sảnh & Lounge thông 2 tầng, nội thất sang trọng tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Vườn trên không Sky Grarden, khu Gym, phòng tập Golf 3D, Bar Club thưởng thức rượu & Cigar. Phòng tiệc cao cấp, Kid conner, phòng video game,  thể thao (Yoga, bóng bàn, bida, bilac…)

Ngoài ra, cư dân The Ocean Park View đều được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích nội khu của khu đô thị lớn Vinhomes Ocean Park. Chăm chút cho khách hàng trọn vẹn từ đời sống vật chất cho đến tinh thần bằng những tinh hoa tiện ích được lựa chọn kỹ lưỡng nhất.  Mang đến một không gian sống tiện nghi, thoải mái và đẳng câp hàng đầu.

Hệ thống tiện ích Vinhomes Ocean Park đẳng cấp, tiêu chuẩn Singapore, chưa hề có 1 dự án nào có được với 6.1 ha biển hồ nước mặn mang lại cơ hội tắm biển vào mùa hè cho cư dân; 24.5 ha hồ lớn trung tâm với các bãi cát trắng ven hồ; 62 ha ng viên và cây xanh với mật độ xây dựng chỉ gần 19%; Khu vui chơi nước ven hồ phong cách hiện đại, sôi động; Các sân thể thao đa dạng từ sân bóng đá mini, sân tennis, sân cầu lông, sân tập bóng rổ, sân bóng chuyền hơi, vườn tập dưỡng sinh cho người cao tuổi….

The Ocean View là dự án khu căn hộ cao cấp, điểm nhấn tại Thành phố Biển hồ Vinhomes Ocean Park Hà Nội, thiết kế hiện đại, tiện ích phong cách nghỉ dưỡng sinh thái.

Ngoài ra, cư dân The Ocean Park View đều được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích nội khu của khu đô thị lớn Vinhomes Ocean Park. Chăm chút cho khách hàng trọn vẹn từ đời sống vật chất cho đến tinh thần bằng những tinh hoa tiện ích được lựa chọn kỹ lưỡng nhất.  Mang đến một không gian sống tiện nghi, thoải mái và đẳng câp hàng đầu.

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech