Tư vấn thiết kế nhà xưởng công nghiệp tiết kiệm chi phí thi công

Cập nhật: 22/5/2020 | 10:10:46 AM

Nhu cầu thiết kế nhà xưởng công nghiệp đang cấp thiết đối với nhiều chủ đầu tư. Cùng tham khảo bài viết này để nắm thêm nhiều thông tin, giúp tiết kiệm chi phí.

Hiện nay, đối với các chủ đầu tư sản xuất kinh doanh khi tiến hành thi công cần có thiết kế chi tiết nhằm giải quyết mọi vấn đề dài hạn. Như vậy, việc thiết kế không chỉ đối với các nhà xưởng công nghiệp lớn mà có vai trò vô cùng quan trọng đối với cả nhà xưởng vừa và nhỏ.

Quy mô thiết kế bản vẽ nhà xưởng công nghiệp

Đối với nhà xưởng công nghiệp vừa và nhỏ.

Các doanh nghiệp đầu tư chỉ xây dựng một khu nhà xưởng để phục vụ kinh doanh và nhu cầu sản xuất của mình. Nhà xưởng này không bao gồm thiết kế các hạng mục không cần thiết như: văn phòng lớn, khu nhà bếp, nhà ăn, khu vực nhập và xuất hàng lớn dành cho các xe chuyên dụng như xe nâng, xe container. 

Để giúp tiết kiệm chi phí, khách hàng không nên thiết kế nhà xưởng công nghiệp và thi công mà nên thuê một khu vực công nghiệp đã có nhà xưởng sẵn. Đối với khu nhà xưởng này sẽ không nằm trong quy hoạch phân khu độc quyền như khu công nghiệp hay cụm công nghiệp.

Ngược lại, cần có sự đầu tư tỉ mỉ và bài bản hơn đối với những khu nhà xưởng có quy mô lớn. Các nhà xưởng công nghiệp này đòi có có đầy đủ mọi bộ phận hỗ trợ cho việc sản xuất kinh doanh như văn phòng, bếp ăn và những nhà xưởng này  xây dựng nằm trong các khu công nghiệp, cụm công nghiệp…

Những lưu ý khi lựa chọn đơn vị thiết kế nhà xưởng công nghiệp 

Tìm kiếm một đơn vị thiết kế nhà xưởng có tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực xây dựng nhà xưởng công nghiệp. 

Tìm kiếm những đơn vị thi công, thiết kế nhà xưởng công nghiệp được Bộ Xây dựng hoặc Bộ Xây dựng cấp giấy chứng nhận và giấy phép kinh doanh, hoạt động kinh doanh theo quy định của pháp luật. 

Một nhà thầu thiết kế cầu cần có kinh nghiệm thực hiện trong lĩnh vực này từ 1 năm đến 5 năm tương đương với nhu cầu của khách hàng.

Để được tư vấn kỹ hơn về quy trình và báo giá thiết kế nhà xưởng công nghiệp, liên hệ ngay với Pretech để biết thêm nhiều thông tin chi tiết.

Xem thêm: Dịch vụ xây dựng nhà xưởng Hưng Yên giá rẻ bằng thép tiền chế hiện đại

 

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech