Vinhomes Ocean Park giá bao nhiêu? Chính sách, giá bán?

Cập nhật: 13/7/2021 | 2:54:30 PM

Bạn có nghe đến Vinhomes ocean park? Bạn có biết đó là Dự án Biệt thự & chung cư cao cấp? Vinhomes Ocean Park Giá bao nhiêu? Vinhomes Ocean Park ở đâu? Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm đến một khu thấp tầng hoặc Cao tầng thì tại nơi đây chắc chắn là địa điểm tuyệt vời cho bạn lựa chọn đó.

Biệt thự Vinhomes Ocean Park  là một trong khu thấp tầng của dự án được khá nhiều sự quan tâm của giới đầu tư. Bên cạnh đó là do sự đầu tư mạnh từ một trong những tập đoàn có tiềm lực kinh tế mạnh. Vinhomes Ocean Park còn có vị trí đắc địa tuyệt vời và khó có thể có nơi nào đẹp hơn. Cùng với đó là một số chính sách, hỗ trợ vô cùng hợp lý nhằm tạo sức hút mạnh mẽ đến cho nhiều đối tượng khách hàng khi muốn lựa chọn cho mình một căn Biệt thự, Shophouse hoặc Chung cư nơi đây.

Thiết kế của khu đô thị “Ocean park”

Vingroup chính là chủ đầu tư của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nhắc đến tập đoàn Vingroup thì có lẽ đã không còn xa lạ với bất kỳ ai nữa và chúng ta cũng biết những thành quách vĩ đại của tập đoàn này. Bởi vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Vài đặc điểm của chung cư Vincity Ocean Park (khu cao tầng) Quy mô toàn dự án Vincity lên tới 420 ha với mật độ xây dựng khoảng 20%. Chiều cao của tòa nhà từ khoảng 20 đến 40 tầng. Loại hình phát triển bao gồm tổ hợp văn phòng, officetel và căn hộ chung cư. Diện tích căn hộ khoảng từ 32m2 đến 90m2 thoải mái để cho các bạn lựa chọn. Chung cư vincity ocean park là tổ hợp chung cư, văn phòng – officetel các trung tâm thương mại, trường học. Dự án sẽ là lựa chọn cho khách hàng muốn tìm kiếm một căn hộ với các mức giá hợp lý mà quy mô lớn, thích hợp đáp ứng cho cư dân. Hãy đặt mua ngay cơ hội không nhiều.

Trở lại khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park 

Khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park là một phần của dự án được chia thành 4 tiểu khu HẢI ÂU, SAN HÔ, NGỌC TRAI, SAO BIỂN loại hình sản phẩm là Biệt thự đơn lập, Biệt thự Song lập, Shophouse … Có các loại diện tích lớn nhỏ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở sao cho phù hợp mọi gia đình. Quả thật khu đô thị này nằm tiếp giáp giữa trung tâm thị trấn Trâu Qùy với trục cao tốc 5B mới Hải Phòng. Đây là những tuyến đường giao thông quan trọng ở khu vực phía Bắc một giá trị vàng vì vậy tiềm năng tăng giá cao, một cơ hội hiếm thấy hãy nhanh tay đặt mua căn hộ hoặc biệt thự nơi đây ngay, quả một sự đầu tư thông thái. Sản phẩm của Ocean Park được chia ra thành 2 khu có các loại hình sản phẩm khác nhau bao gồm: Căn hộ Vincity Ocean Park, Nhà phố thương mại khu nhà ở liền kề, Các căn Biệt thự đơn lập Biệt thự Song Lập … Được chủ đầu tư xây dựng theo mô hình thành phố thu nhỏ. Bởi tại nơi đây được đồng bộ hóa mọi tiện ích như: Trường Đại học, bệnh viện, vinmart, trường mầm non bên trong, phòng cộng đồng sang trọng, khu chăm sóc sắc đẹp, khu vui chơi giải trí đầy tính nghệ thuật, bể bơi bốn mùa, câu lạc bộ Club Vip, hầm để xe bậc nhất hiện nay đặc biệt là biển hồ nước mặn mà không một dự án nào có, ngoài khu đô thị này.

Căn hộ chung cư có một mức giá ưu đãi cùng với những Vincity Ocean Park hợp lý, các bạn trẻ mới lập gia đình hoặc chưa có tài chính tiết kiệm. Bạn có thể sử dụng các nguồn vay hỗ trợ lên đến 70% và áp dụng lãi suất 0%. Vay tối đa lên đến 35 năm. Tóm lại khu thấp tầng Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Khu cao tầng Vincity Ocean Park có các chính sách hỗ trợ khác nhau nhưng chủ yếu là chủ đầu tư hướng đến chính sách phù hợp và có lợi cho khách hàng chính vì vậy câu hỏi Vincity Ocean Park hoặc Vinhomes Ocean Park Giá bao nhiêu? Hay liên hệ chúng tôi để được giải đáp thắc mắc về Giá Bán tại thời điểm quý khách liên hệ bạn nhé. Vinhomes Ocean Park cũng như các dự án khác của Vinhomes đều được sự hỗ trợ ưu ái về chính sách vay, thời gian vay, lãi suất vay … giúp người mua sẽ có được căn biệt thự như mơ ước mà không cần phải tốn quá nhiều chi phí ban đầu và giảm được các gánh nặng của vấn đề tài chính.  Bên cạnh đó, với mức giá các chính sách ưu đãi bạn còn được thừa hưởng một cuộc sống bởi một thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao của quốc tế và đã được khẳng định qua nhiều năm của tập đoàn, điều này không cần phải nói nhiều nhưng có lẽ ai cũng có thể biết và nhận thấy.

Chủ đầu tư hiện đang có 2 chính sách để khách hàng lựa chọn.

Lựa chọn 1: Chính sách thông thường: 20-80%: khách chỉ cần bỏ ra 20% giá trị căn hộ nhận nhà ở ngay, ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng 80% còn lại của giá trị căn hộ với 0% lãi suất đến tháng 2 năm 2024.

Lựa chọn 2: Chính sách phù hợp cho khách có tài sản đảm bảo như: sổ đỏ hay sổ tiết kiệm có thể sử dụng cho chính sách 3 không. Ngân hàng hỗ trợ 100% miễn gốc  trong 26 tháng đến khi bàn giao nhà.

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua nhà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội". Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Nếu bạn cần tư vấn mua nhà Vinhomes thì hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 1900 636 683

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech