Xua tan nắng mùa hè với máy làm mát cao cấp Pretech

Cập nhật: 21/6/2022 | 3:50:20 PM

Nhiệt độ mùa hè ngày càng cao lên, ông mặt trời dường như đang thách thức nắng nóng gay gắt với người dân Việt Nam? Làm sao để vượt qua tiết trời oi bức một cách dễ chịu, thoải mái, sảng khoái?

Máy làm mát cao cấp Pretech làm fmát tự nhiên

Theo các chuyên gia về ngành hàng điện máy, máy làm mát cao cấp Pretech mang đến cho người sử dụng một làn gió mát dễ chịu, không gây sốc nhiệt khi đi ra ngoài trời nắng về ngồi lại.

Nguyên lý hoạt động của máy làm mát cao cấp Pretech dựa vào sự bay hơi nước tự nhiên qua tấm làm mát Cooling Pad kết hợp động cơ quạt đem đến một làn gió mát như đang đứng bên dòng sông, con thác.

Ngoài ra máy được trang bị 4 bánh xe nên dễ dàng di chuyển ở bất kỳ vị trí nào, có thể lắp đặt ở không gian bán mở, mở hay kín. Đặc biệt khi dùng ở không gian mở hay bán mở không bị tốn điện.

Pretech - Dòng sản phẩm thân thiện và tiện dụng

Nhiều khách hàng khi sử dụng máy Pretech đều đánh giá cao về sự tiện lợi cũng như làm mát an toàn. Tính chất làn gió của thiết bị này mang lại là mát từ từ và ổn định nên đem đến cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn.

Ngoài ra, khi sử dụng Pretech thì lượng điện năng tiêu thụ thấp, thân thiện với môi trường.

Điều này, giúp giảm tải áp lực lên độ nóng của trái đất đang ngày càng tăng lên, thân thiện với xã hội.

Chị Hoàng chia sẻ “Nhà tôi mua làm mát của Pretech hơn 1 năm, đến nay máy chạy êm ái bình thường. Nhà có trẻ nhỏ, người già dùng máy rất thích hợp. Chi phí tiền điện cuối tháng quá rẻ so với thời gian dùng máy điều hòa. Không có điểm gì phải chê dòng sản phẩm này cả”.

Nếu bạn muốn giải nhiệt mùa hè hiệu quả, hãy lựa chọn máy làm mát cao cấp Pretech để không phải lo lắng bất cứ điều gì.

Hiện nay, thương hiệu Pretech đã có mặt khắp cả nước, vì vậy người mua sẽ thuận tiện khi đi bảo hành máy móc. Chế độ bảo hành 2 năm cho motor và 1 năm cho toàn bộ sản phẩm với nguyên tắc thay mới linh kiện hư hỏng.

Một trong những thương hiệu lớn trong việc cung cấp nhiều thiết bị gia dụng hiện đại thông minh cho các gia đình Việt. Tập Đoàn Pretech mang đến cho người sử dụng Quạt làm mát LBW-3600 với nhiều cải tiến vô cùng thông minh và tiện lợi cho người sử dụng. Thiết bị được đánh giá cao về sự tiện ích cũng như khả năng hoạt động hoàn hảo tuyệt vời đối với người sử dụng.

Sự hiện đại của Quạt làm mát LBW-3600

Với việc hướng tới những cải tiến thông minh, hiện đại cao cấp cho người sử dụng. Quạt làm mát LBW-3600 được ra đời với rất nhiều tiện ích bất ngờ trông thấy.

Khả năng làm mát nhanh chóng

Sản phẩm được hoạt động dựa vào nhiệt độ của nước làm mát không khí, với việc tạo ra tấm làm mát thông minh. Kết hợp với nhiệt độ nước tự nhiên, để cho ra nhiệt độ vừa phải an toàn với sức khỏe, độ ẩm tiện lợi.

Điều chỉnh thuận tiện

Khách hàng khi sử dụng Quạt làm mát LBW-3600 có thể thực hiện điều chỉnh từ xa mà không nhất thiết tới gần thiết bị. Với 4 chiều hướng thổi, có thể điều chỉnh lên xuống, sang trái, sang phải một cách nhanh chóng và dễ dàng. Giúp người sử dụng thoải mái khi thư giãn, làm việc, nghỉ ngơi hay ăn uống.

Hẹn giờ thông minh

Thay vì việc ngồi canh chừng thời gian, hoặc gián đoạn thời gian thư giãn. Các bạn có thể thực hiện hẹn giờ trên thiết bị. Đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của máy, cực kỳ tiện lợi sử dụng khi đi ngủ, hay đối với những người bận rộn.

Tiện lợi cho việc di chuyển

Quạt làm mát LBW-3600 chỉ có khối lượng trên 10kg, nên việc nâng vác di chuyển đến một khu vực phòng khác đối với khách hàng trở nên dễ dàng hơn. Mua sản phẩm, bạn có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.

Chất lượng của Quạt làm mát LBW-3600 được bảo đảm

Khi các khách hàng mua sản phẩm Quạt làm mát LBW-3600 của tập đoàn Pretech có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Bởi cơ sở lớn, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, có kiểm định cẩn thận rõ ràng, đảm bảo hiệu quả khi sử dụng.

Ngoài ra khi sử dụng, Pretech cam kết bảo hành đổi mới, cũng như bảo hành chính 24 tháng chất lượng sản phẩm cho khách hàng. Giúp người sử dụng được thoải mái, và không còn lo lắng, bất kỳ điều gì khi sử dụng sản phẩm.

Trên đây là những chia sẻ về chủ đề "tắt nắng mùa hè với máy làm mát cao cấp Pretech. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gọi vào số 1900 636 683 để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech