5 Cách dùng bếp từ tiết kiệm điện đáng kể cho gia đình bạn

Cập nhật: 22/6/2020 | 4:34:15 PM

Ngày càng nhiều gia đình sử dụng bếp từ trong việc đun nấu, chế biến món ăn. Tuy nhiên cách dùng bếp từ tiết kiệm điện như thế nào thì không phải ai cũng biết. Pretech sẽ hướng dẫn bạn đọc chi tiết cách dùng bếp tiết kiệm điện đáng kể nhất.

Đảm bảo vị trí lắp đặt bếp

Bạn phải đảm bảo vị trí lắp đặt bếp từ trên mặt phẳng và không gồ ghề. Vị trí đặt bếp bạn phải đảm bảo cho bếp không bị rung hay bị bếp bênh khi nấu. Giúp cho việc tỏa nhiều đều cân đối trên toàn bộ mặt bếp.

Không để nắng chiếu thẳng trực tiếp vào bếp khiến bếp hỏng, tác động tới chất lượng đun nấu. Bạn đảm bảo cho nguồn điện đi vào bếp hợp lý, đủ độ dài của dây nối có công suất cao ổn định. Dùng bếp từ tiết kiệm điện, không có nghĩa là bạn để nguồn điện đi vào nhỏ cho bếp tiêu thụ ít hơn. Việc này vừa khiến cháy nổi, lại hỏng bếp từ, khiến bạn phải mua mới,

Mở nhiệt độ hợp lý điều chỉnh thời gian chuẩn nhất

Nếu bạn chưa quen sử dụng bếp từ khi đun nấu, hãy mở mức nhiệt nhỏ, và mức nhiệt vừa. Sau khi chế biến quen, có thể hiểu nhiệt độ đảm bảo cho món ăn và điều chỉnh hợp lý. Đừng quên ghi chép lại thời gian để món ăn của bạn chín theo từng món, và từng số lượng. Sau đó bạn có thể tự áp lịch trình nhiệt độ và thời gian dùng bếp từ tiết kiệm điện hợp lý, mà vẫn đảm bảo món ăn ngon.

dùng bếp từ tiết kiệm điện

Không dùng loại nồi quá dày hoặc chất liệu không phù hợp

Không phải nồi dày sẽ giúp bạn nấu ngon hơn, và nấu nhanh hơn không lo bị cháy hay bị hỏng. Hãy cẩn thận chuẩn bị một bộ nồi inox dành riêng cho bếp từ, giúp việc dẫn truyền nhiệt tốt nhất. Không gây tình trạng thất thoát nhiệt độ, mà còn đảm bảo cho quá trình đun nấu nhanh ổn định hơn.

Sử dụng loại bếp từ chất lượng

Bếp từ tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm điện đáng kể, giúp quá trình nấu nướng cũng an toàn hơn. Vì vậy nên chọn mua ở địa chỉ uy tín đảm bảo chất lượng với loại bếp có độ bền và hiệu năng phù hợp. Sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền điện đáng kể với những tính năng của sản phẩm được tích hợp.

dùng bếp từ tiết kiệm điện

Thường xuyên bảo trì kiểm tra

Đừng bao giờ đợi bếp hỏng bếp hư mới gọi thợ đến sửa, bởi như vậy sẽ tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm. Cùng với đó có thể khiến bạn tiêu tốn tiền điện do bếp cũ lâu ngày không được bảo trì. Mức phí kiểm tra bảo trì bếp từ tại Pretech thường không quá cao và giúp bạn kiểm tra cẩn thận thiết bị bếp từ nhà mình đang dùng. Giúp ích nâng cao độ an toàn, tiện lợi và thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: 5 Bí kíp vệ sinh bếp điện từ luôn sạch bóng như mới cực dễ thực hiện

 

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech