Các loại dây chuyền máy lọc nước công nghiệp phổ biến nhất hiện nay

Cập nhật: 25/4/2020 | 2:02:39 PM

Bạn muốn tìm hiểu về dây chuyền máy lọc nước công nghiệp? Hiện nay có bao nhiêu loại dây chuyền lọc nước? Loại nào phổ biến nhất?

Dây chuyền máy lọc nước công nghiệp thường có công suất lớn từ 150 lít/giờ đến 3000 lít/giờ hoặc hơn. Tùy nhu cầu sử dụng mà các phân xưởng, nhà máy, công ty…sẽ có sự lựa chọn loại công suất phù hợp. Sau đây, Pretech sẽ liệt kê các loại dây chuyền lọc nước công nghiệp phổ biến và ưu điểm vượt trội của sản phẩm trong đời sống.

Các loại dây chuyền máy​ lọc nước công suất lớn phổ biến

Dây chuyền máy lọc nước tinh khiết dùng trong công nghiệp hiện có 7 loại phổ biến và được gọi tên dựa theo công suất. Cụ thể dây chuyền máy lọc nước công suất: 150l/h, 380l/h, 500l/h, 750l/h, 1000l/h, 2000l/h, 3000l/h và cũng có thể thiết kế công suất cao hơn theo mục đích sử dụng của khách hàng.

Các loại dây chuyền máy​ lọc nước công suất lớn phổ biến

Tùy vào công suất trong 1 giờ hệ thống sẽ lọc được từng đấy lít nước tương ứng. Ví dụ, dây chuyền máy lọc nước công nghiệp công suất 150l/h có nghĩa là 1 giờ máy sẽ có vận tốc lọc 150 lít nước tinh khiết thành phẩm. Nước tinh khiết thành phẩm có thể sử dụng uống luôn hoặc sử dụng làm nước dùng trong chế biến hoặc sinh hoạt.

Ưu điểm của hệ thống dây ch​uyền lọc nước tinh khiết công nghiệp

- Dây chuyền lọc nước công nghiệp có khả năng lọc sạch các tạp chất vô cơ – hữu cơ và các độc tố gây hại cho sức khỏe như Asen, Chì, Mangan…Hệ thống còn có khả năng xử lý nồng độ muối trong nước đưa về ngưỡng an toàn.

- Có khả năng lọc được một lượng nước tinh khiết lớn trong thời gian ngắn giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nhiều tại các nhà máy, nhà xưởng sản xuất, cơ quan, xí nghiệp, trường học, bệnh viện…Ngay cả đối với các nhà máy sản xuất nước đóng chai, nước giải khát, cơ sở làm đá sạch công nghiệp.

Ưu điểm của hệ thống dây ch​uyền lọc nước tinh khiết công nghiệp

- Nhờ có công nghệ lọc hiện đại đảm bảo nguồn nước đầu ra tinh khiết phù hợp cho mọi nhu cầu sản xuất và tốt cho sức khỏe người dùng. Hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh từ nguồn nước không đảm bảo.

Pretech hiện cung cấp đa dạng các loại dây chuyền máy lọc nước công nghiệp chất lượng cao với công nghệ lọc nước tinh khiết hiện đại và an toàn RO. Bạn có nhu cầu lắp đặt xin liên hệ theo số máy 1900 636 683 để nhận được tư vấn loại dây chuyền công suất phù hợp nhất.

Xem thêm: Biết về cấu tạo máy lọc nước công nghiệp sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của bạn?

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech