Dịch vụ máy lọc nước tại Bắc Ninh chất lượng, tiện ích của Pretech

Cập nhật: 24/9/2019 | 8:46:36 PM

Đã nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy lọc nước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. Pretech hiện đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ sửa máy lọc nước tại Bắc Ninh bàn bản, khoa học, hướng tới phục vụ đông đảo khách hàng.

Dịch vụ sửa máy lọc nước tại Bắc Ninh chuyên nghiệp

Mỗi loại máy lọc nước sẽ có các yếu tố kỹ thuật khác nhau, nhu cầu sử dụng của từng hộ cũng khác nhau. Vì thế, khi xảy ra tình trạng hỏng hóc, đòi hỏi người thợ phải thực sự chuyên nghiệp mới có thể “bắt mạch” giúp bạn khắc phục vấn đề một cách tốt nhất. Dịch vụ sửa máy lọc nước tại Bắc Ninh của Pretech sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng này một cách hiệu quả nhất.

Máy lọc nước tại Bắc Ninh

Sửa máy lọc nước tại Bắc Ninh “thần tốc”

Dịch vụ sửa máy lọc nước của công ty Pretech được gọi là thần tốc bởi khả năng phát hiện vấn đề và cách khắc phục nhanh, chính xác. Các nhân viên của chúng tôi sẽ linh hoạt trong việc sửa chữa và tìm cách giúp bạn sử dụng lại máy mà không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Đặc biệt, với những loại máy lọc nước Pretech model KV-10X-VIP bạn sẽ không cần phải vận chuyển máy tới các cửa hàng sửa chữa. Chỉ cần gọi điện, các nhân viên sẽ có mặt sau 10’ giúp bạn giải quyết những vấn đề của bạn một cách nhanh nhất.

Sửa máy lọc nước tại Bắc Ninh có chế độ bảo hành 

Tại các đại lý của Pretech ở khắp các tỉnh thành trong cả nước, bạn không chỉ mua sản phẩm máy lọc nước chính hãng với chế độ bảo hành dài hạn. Ngay cả khi sửa chữa máy lọc, bạn cũng sẽ được bảo hành dịch vụ hoàn toàn. Đồng thời cũng bảo hành cả linh kiện máy lọc nước nhỏ gọn dùng để thay thế… giúp mang đến hiệu quả và chất lượng cao phục vụ hoàn hảo.

Máy lọc nước có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với cuộc sống và sức khỏe của người sử dụng. Vì vậy, sửa máy lọc nước tại Bắc Ninh với tiêu chí vì sự an toàn của con người mà phục vụ cho xứng tâm, xứng tầm. Hãy liên hệ tới Pretech qua Website https://www.pretech.com.vn/ để nhận được sự chăm sóc đặc biệt của đội ngũ nhân viên chúng tôi. 

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech