Giải đáp thắc mắc nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại

Cập nhật: 11/4/2020 | 2:54:12 PM

Bếp từ, bếp hồng ngoại hiện là những mặt hàng đồ da dụng thông dụng trên thị trường.

Bếp từ, bếp hồng ngoại là hai dòng sản phẩm khác nhau, mỗi loại lại sở hữu những tính năng, ưu điểm nổi bật riêng biệt. Đứng giữa nhiều sự lựa chọn, nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại đang là nỗi băn khoăn lớn của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Tất cả giải đáp sẽ được nêu lên trong bài viết này.

Bếp từ là bếp gì?

Bếp từ hay còn được biết đến với tên gọi là bếp điện từ. Đây là loại bếp được ra đời dựa trên nguyên lý hoạt động ứng dụng dòng điện đi qua cuộn dây đồng lắp dưới bề mặt bếp, giúp tạo ra từ trường. Trên cơ sở lượng từ trường tạo ra đó, tác động đến bề mặt nhiễm từ dưới thiết bị nồi giúp làm chín thức ăn.

Do đó, bếp từ chỉ có thể thích ứng và phù hợp đối với những bộ nồi có tính nhiễm từ được thiết kế dành riêng cho bếp điện từ.

Bếp hồng ngoại

Cũng là một thiết bị da dụng nhà bếp được nhiều bà nội trợ quan tâm nhiều đến hiện nay. Bếp hồng ngoại hoạt động trên nguyên lý vận dụng chiều dòng điện đi qua hệ thống điện trở được lắp đặt bên trong bếp, giúp sinh nhiệt truyền lên bề mặt và nhanh chóng làm chín thức ăn.

Với tính chất đốt nóng bằng nhiệt này, dòng sản phẩm bếp hồng ngoại có thể sử dụng cho mọi thiết bị nồi khác nhau trong quá trình làm chín đồ ăn.

Cùng tìm hiểu nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại

Sự đa dạng về thiết bị nhà bếp đó làm cho người tiêu dùng băn khoăn trong việc nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại cho căn bếp của gia đình.

bếp điện từ giá rẻ

Như đã biết, với mỗi loại bếp sẽ được trang bị những tính năng, điểm nổi bật ưu việt khác nhau phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Trước khi đưa ra quyết định, bạn cần xác định rõ nhu cầu, mục đích sử dụng để có được lựa chọn chính xác nhất.

Bạn quan tâm và cần tư vấn rõ hơn về hai dòng sản phẩm này, nhanh chóng liên hệ ngay đến Pretech theo địa chỉ website: https://www.pretech.com.vn/

Xem thêm: Tìm hiểu báo giá bếp điện từ mới nhất

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech