Tìm hiểu báo giá bếp điện từ mới nhất

Cập nhật: 11/4/2020 | 2:50:59 PM

Bếp điện từ là dòng thiết bị đồ gia dụng không còn xa lạ gì với căn bếp của các gia đình Việt hiện nay.

Giá bán sản phẩm luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm đầu tiên của những người tiêu dùng thông thái. Giá bếp điện từ hiện nay trên thị trường bao nhiêu? Đó là câu hỏi đang được nhiều chị em nội trợ quan tâm đến. Dưới đây, bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về giá bếp điện từ chính xác nhất.

Bếp điện từ là gì?

Dòng thiết bị gia dụng bếp điện từ không còn xa lạ đối với căn bếp của gia đình Việt ngày nay. Thế nhưng, ít ai có thể nắm chắc và hiểu rõ được chi tiết về sản phẩm bếp từ này.

sản phẩm bếp từ

thiết bị gia dụng nhà bếp, bếp từ có kết cấu bề mặt phẳng với mặt bếp được làm từ vật liệu kính cao cấp, có tính năng chống xước, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bếp điện từ - loại bếp điện hoạt động trên nguyên lý từ trường thông qua việc dòng điện chạy qua dây đồng được thiết kế dưới bề mặt bếp, giúp làm nóng nồi và chín thực phẩm.

Với cơ chế hoạt động này, bếp giúp cho quá trình làm chín thức ăn nhanh, đều và không làm hao phí điện năng ra môi trường bên ngoài.

Giá bếp điện từ bao nhiêu?

Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng sản phẩm bếp từ đến từ nhiều thương hiệu, mẫu mã thiết kế, chất lượng, tính năng và đặc biệt là có giá bán chênh lệch nhau.

Sự đa dạng về sản phẩm, giá bán bếp từ đó đã gây nên cho người tiêu dùng hoang mang trong việc chọn mua sản phẩm. Tùy vào từng đơn vị khác mà bạn sẽ được mua bếp với mức giá khác nhau.

giá bán bếp từ

Tuy nhiên, hiện giá bán chung theo khảo sát của thị trường hiện nay cho dòng bếp từ sẽ dao động từ 900.000 đồng trở lên tùy vào từng loại bếp.

Để được tư vấn, tham khảo về giá sản phẩm chính xác nhất bạn nên liên hệ đến địa chỉ cung ứng bếp chính hãng Pretech. Thông tin hỗ trợ chi tiết liên hệ ngay đến địa chỉ website: https://www.pretech.com.vn/.

Xem thêm: Nên mua bếp từ hãng nào? Tiêu chí chọn mua sản phẩm tốt nhất

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech