Hỗ trợ bán nhà kho tại KCN Minh Đức

Cập nhật: 22/5/2020 | 10:36:44 AM

Pretech là bên trung gian hỗ trợ cho các nhà máy, xưởng sản xuất bán nhà kho tại KCN Minh Đức chỉ trong thời gian ngắn, thủ tục nhanh gọn.

Một số doanh nghiệp đang có nhu cầu bán lại nhà kho tại xưởng sản xuất của mình mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy để Pretech hỗ trợ bán nhà kho tại KCN Minh Đức, đảm bảo quá trình giao bán diễn ra nhanh chóng và chiến thuật bán hàng sẽ thu hút được số người quan tâm đáng kể.

Làm thế nào để bán nhà kho tại KCN Minh Đức?

Khu công nghiệp Minh Đức nằm trên quốc lộ 5, nối giữa Hà Nội và Hải Phòng, có quy mô 198 ha, thu hút khá nhiều các dự án bao gồm cả hoạt động sản xuất, kinh doanh lẫn dự án cho thuê đất công nghiệp. Một số doanh nghiệp, chủ sở hữu và chủ đầu tư một số dự án tại khu công nghiệp này muốn bán, nhượng lại nhà kho tại cơ sở sản xuất của mình thì cần phải chú ý một số yếu tố để quy trình rao bán được dễ dàng hơn.

Các doanh nghiệp có nhu cầu bán nhà kho tại KCN Minh Đức cần phải cung cấp đầy đủ diện tích sử dụng của nhà kho, đồng thời đưa thêm thông tin về chất lượng cơ sở hạ tầng tại địa điểm này để người mua có thể nắm bắt và hiểu được hết đặc điểm của nhà kho. Bên cạnh đó cần nêu ra vị trí của nhà kho nằm ở đâu, có thuận tiện cho việc sản xuất, bảo tồn và di chuyển hàng hóa hay không.Từ đó mới cân nhắc xem nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng của người mua hay không để tiến hành việc mua bán. 

Dịch vụ hỗ trợ bán nhà kho tại KCN Minh Đức

Thực tế, việc rao bán nhà kho tại KCN Minh Đức không phải là một điều đơn giản, bởi chúng ta không thể hiểu được hết nhu cầu của người mua. Chính vì vậy, các bạn có thể tham khảo dịch vụ tư vấn, hỗ trợ bán nhà kho của Pretech. Chúng tôi là bên trung gian giúp quý khách đưa thông tin nhà kho cần bán đến người mua một cách cụ thể, chi tiết nhất. Cùng với những chiến thuật bán hàng nổi bật, chắc chắn các bạn sẽ giải quyết được nhu cầu của mình nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Xem thêm: Báo giá bán nhà kho tại KCN Thăng Long 2

 

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech