Lắp đặt và sửa chữa điều hòa tại Tây Ninh

Cập nhật: 23/11/2019 | 5:17:04 PM

Lắp đặt và sửa chữa điều hòa tại Tây Ninh không chỉ đem đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng mà còn ưu đãi về cả chi phí. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây về dịch vụ của Pretech.

Pretech có gì?

Hoạt động hơn suốt 10 năm qua, chúng tôi không chỉ có kinh nghiệm mà còn có được niềm tin của khách hàng về chất lượng cũng như độ uy tín. 

Pretech có đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, thao tác nhanh giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Đồng thời, đưa ra những giải pháp tối ưu nhất để đem lại dịch vụ chất lượng nhất.

Bộ phận hỗ trợ của dịch vụ luôn giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng một cách nhiệt tình chu đáo nhất. Tất cả sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng và tự tin vào lựa chọn sử dụng dịch vụ lắp đặt và sửa chữa điều hòa tại Tây Ninh của mình là đúng.

Hướng dẫn sử dụng điều hòa đúng cách, tăng tuổi thọ

  • Lắp điều hòa và dàn nóng lạnh đúng chỗ, đúng cách

Để có thể làm mát được cả căn phòng thì vị trí để lắp đặt điều hòa cũng hết sức quan trọng. Vì thế nên lắp ở những nơi có thể tỏa mát được khắp căn phòng, dàn nóng và dàn lạnh nên đặt gần nhau.

  • Bật máy lạnh khoảng 15-20 phút trước khi sử dụng

Hiện nay có rất nhiều loại điều hòa khác nhau. Có loại làm lạnh nhanh nhưng có loại điều hòa phải đợi 1 thời gian mới có thể làm lạnh được. Vì vậy, tốt hơn hết bạn nên bật máy lạnh trước khi sử dụng khoảng 15-20 phút.

  • Không nên bật điều hòa và đóng kín cửa

Nếu như đóng kín cửa và sử dụng điều hòa, hàm lượng oxy sẽ bị giảm xuống khiến cho bạn cảm thấy khó thở. Vì thế, nên mở he hé cửa hoặc bật quạt để không khí có thể thay đổi linh hoạt trong căn phòng bạn.

Lắp đặt và sửa chữa điều hòa tại Tây Ninh sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng. Ngoài ra còn một số ưu đãi đi kèm. Nếu bạn cần, dịch vụ sẽ có mặt ngay để hỗ trợ cho bạn. 

Xem thêm: Lắp đặt và sửa chữa điều hòa tại Sơn La

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech