Máy tạo nước Pi Quảng Nam

Cập nhật: 27/12/2019 | 3:22:54 PM

Một trong những loại máy không thể thiếu trong gia đình, nơi làm việc đó chính là máy lọc nước. Vậy bạn đã biết mua máy lọc nước như thế nào để vừa an toàn, sạch sẽ và tiết kiệm nhiên liệu không? Đến với chúng tôi để nhận được những thông tin hữu ích nhất về máy tạo nước Pi Quảng Nam.

Công dụng của máy tạo nước Pi

máy tạo nước Pi Quảng Nam

Máy lọc nước Pi là một sản phẩm công nghệ hữu ích đem đến cho người sử dụng an toàn nhất. Hai laoij máy nổ tiếng nhất của dòng Pi đó chính là E-719 và EHM- 829. Đây đều là những chiếc máy lọc nước tạo ra nước với tốc độ nhanh chóng và tiết kiệm.

Máy lọc nước E-719 là một loại máy lọc nước tiên tiến với kích thước gói và tổng trọng lượng là 270mm * 165mm * 330mm / 8.0kg. Không quá nặng để sử dụng trong nhà 1 người cũng có thể di chuyển máy một cách dễ dàng. Công nghệ lọc tiên tiến, giữ lại khoáng chất của nước và lọc sạch nước bằng các mô điện phân chỉ trong vòng 10 giây.

Với model EHM- 829 thì được cấu tạo như sau: kích thước sản phẩm và trọng lượng sản phẩm lần lượt là  380mm * 280mm * 175mm, 10kg.Thiết kế gọn nhẹ tạo nên độ thẩm mỹ cao. Máy sử dụng nguồn cấp điện chuyển đổi năng lượng cao rất an toàn và đáng tin cậy, được trang bị bảo vệ quá nhiệt và chức năng điện phân liên tục.

Mua những chiếc máy lọc nước Pi tại đâu

máy tạo nước Pi Quảng Nam

Nếu như bạn đang không biết nên mua máy lọc nước Pi ở đâu thì hãy đến với chúng tôi- Pretech để có những lựa chọn tốt nhất. Máy được nhập khẩu chính hãng từ các công ty sản xuất bên Hà Quốc, đem lại sự an toàn cho người sử dụng.

Hiện tại, đã có những chiếc máy với mức thấp nhất là 40 triệu đồng tại Việt Nam. Như vậy, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền như vậy đã có được một chiếc máy tạo nước cả đời, đem đến nguồn nước sạch cho chính bạn và người thân.

Đến với Pretech để có những  chiếc máy tạo nước Pi Quảng Nam chất lượng và độc đáo nhất. Mọi chính sách ưu đãi sẽ được chúng tôi gửi đến khách hàng.

Xem thêm: Máy tạo nước Pi Quảng Bình

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech