Máy tạo nước Pi Quảng Ngãi

Cập nhật: 27/12/2019 | 3:24:11 PM

Cơ thể chúng ta 70% là nước, chính vì vậy yếu tố cần thiết mỗi ngày cho cơ thể chính là nước uống. Một trong những sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình chính là máy tạo nước. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn nên mua những sản phẩm Máy tạo nước Pi Quảng Ngãi như thế nào trong bài viết này.

Công dụng vượt trội của hai dòng máy tạo nước Pi nổi tiếng

Máy tạo nước Pi Quảng Ngãi

Như chúng ta đã biết, máy tạo nước Pi là một trong những thành tựu vô cùng to lớn góp mặt trong việc đem lại nguồn sống tốt cho con người. Được biết, dòng máy này sẽ tạo ra nguồn nước sạch có đủ chất khoáng và sạch các loại vi khuẩn chứa trong nước.

Loại máy phù hợp dành cho các hộ gia đình đó chính là máy lọc nước Pi E-719. Với trọng lượng chỉ 8kg nhưng lại hoạt động được với công suất rất nhanh, chế độ lọc chỉ trong 10 giây. 

Các chế độ cảm ứng của máy rất nhạy bén, có chức năng tự động khi nước đã đủ hoặc hẹn giờ. Bạn vẫn có thể vừa làm việc nhà nừa lọc nước uống rất hiệu quả.

Loại to hơn đó chính là máy lọc nước Pi EHM-829, một dòng máy nặng lên đến 10kg rất phù hợp đặt tại các công ty, văn phòng, nhà ăn,... Đây là một loại máy cũng có những chức năng khá giống với dòng Model E-719. Thực hiện lọc nước nhanh chóng và sạch sẽ.

Cả hai đều có khả năng lọc nước bằng hệ thống điện phân tích hợp trong máy, giữ lại chất khoáng có trong nước, loại bỏ các loại vi khuẩn gây hại cho cơ thể con người.

Mức giá của máy lọc nước Pi

Máy tạo nước Pi Quảng Ngãi

Trên thị trường hiê j nay, có rất nhiều máy lọc nước với những mức giá khác nhau. Tuy nhiên để có được một chiếc máy lọc nước bền thì bạn hãy chọn dòng Pi.

Mức giá khởi điểm bên Việt Nam đã có giá thấp nhất là 40 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu tính về sau bạn sẽ thấy thực sự không đắt đỏ mà ngược lại rất rẻ để đem lại nguồn nước an toàn.

Đến với Pretech để mua Máy tạo nước Pi Quảng Ngãi với giá chính xác,, chất lượng đảm bảo an toàn và nhận những chính sách bảo hành của hãng.

Xem thêm: Máy tạo nước Pi Quảng Nam

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech