Thông báo đơn giá xây dựng nhà xưởng khung thép đúng giá thị trường

Cập nhật: 22/5/2020 | 10:12:24 AM

Bảng giá là vấn đề mà các chủ đầu tư xây dựng nhà xưởng khung thép quan tâm nhất. Cùng bài viết này tìm hiểu về giá của dịch vụ.

Nhằm hỗ trợ các chủ đầu tư có thêm nhiều sự lựa chọn về đơn giá xây dựng nhà xưởng khung thép trong thi công, phù hợp với tài chính được giới hạn đã đưa ra. mang đến cho chủ đầu tư nhiều sự lựa chọn hơn trong xây dựng, phù hợp với giới hạn đầu tư được đề ra. Dưới đây là ba mức đơn giá cho xây dựng nhà xưởng, nhà kho, nhà máy, các công trình kinh doanh nhà thép tiền chế. Giải quyết những vấn đề về kinh phí, kế hoạch sử dụng công trình mà thị thường đang quan tâm.

Nhà xưởng khung thép đã mang đến cho nhà đầu tư những lợi thế về chi phí và độ linh hoạt so với các vật liệu khách như bê tông, gạch đá. Tuy nhiên so sánh với các vật liệu khác, độ bền của khung thép chưa thật sự vượt trội. Nhưng ở một số mô hình kinh doanh, khung sắt sẽ có tính đặc trưng và hợp lý hơn giúp chủ đầu tư đưa công trình vào sử dụng ít tốn thời gian hơn.

Về mức giá đầu tư trung bình

Đơn giá xây dựng nhà xưởng khung thép có giá từ 1.100.000/m2 trở lên.

So với các mức giá khá và cao, mức giá trung bình không chỉ tạo ra sự khác biệt về giá mà còn về vật liệu thi công và kết cấu công trình. 

Mức giá này phù hợp đối với những công trình ngắn hạn, có mong muốn tiết kiệm chi phí đầu tư và xây dựng.

Về mức giá đầu tư khá

Đơn giá xây dựng có giá từ 1.500.000/m2 trở lên.

Sử dụng đa dạng và thông dụng trong các dự án công trình nhà xưởng, nhà kho, showroom, trung tâm thương mại. Với mức giá này, chất lượng về vật liệu và kết cấu xây dựng luôn được đảm bảo.

Về mức giá đầu tư cao

Đơn giá thi công xây dựng: 2.200.000/m2 trở lên

Trên đây là đơn giá xây dựng nhà xưởng khung thép được chúng tôi chia ra 3 mức đầu tư với mong muốn hỗ trợ cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn thông minh. Liên hệ ngay với Pretech để có thêm nhiều thông tin chi tiết.

Xem thêm: Tư vấn thiết kế nhà xưởng công nghiệp tiết kiệm chi phí thi công

 

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech