Mua bán căn hộ chung cư tại Hải Phòng

Cập nhật: 29/6/2021 | 9:36:00 AM

Hiện tại có rất nhiều hộ gia đình trẻ lựa chọn mua căn hộ chung cư tại Hải Phòng giá rẻ thay vì phải mua đất làm nhà, vì lợi thế có sẵn cơ sở hạ tầng và giá lại thấp hơn so với việc mua đất và xây nhà.

Và trong tương lai, đây là xu hướng tất yếu, nên các dự án căn hộ chung cư luôn được các nhà đầu tư quan tâm.

Theo các chuyên gia, căn hộ chung cư tại Hải Phòng sẽ có nhiều khởi sắc với hàng loạt các dự án mới ra đời. Khách hàng sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn từ các căn hộ mini giá rẻ đến các dự án tầm trung hay các căn hộ cao cấp.

Tuy nhiên, việc mua nhà hay mua chung cư chưa bao giờ là điều dễ dàng. Và giữa rất nhiều những dự án như hiện nay, đâu là căn hộ phù hợp với gia đình bạn. Vì thế, để hạn chế tối đa mọi rủi ro, người mua cần tìm hiểu thêm một số kinh nghiệm để mua được căn chung cư tại Hải Phòng giá rẻ, ưng ý.

Việc quyết định mua bán căn hộ chung cư tại Hải Phòng thường rất khó khăn, mất rất nhiều thời gian và tồn tại khá nhiều điều bạn cần quan tâm. Để mua bán nhà chung cư tại Hải Phòng giá rẻ một cách dễ dàng và nhanh chóng, bạn hãy truy cập pretech.com.vn để có thêm hàng nghìn sự lựa chọn, phù hợp với mọi nhu cầu về diện tích, số phòng, vị trí, giá cả,... Từ đó, đưa ra quyết định chính xác nhất.

Tùy vào các tiện ích, diện tích, vị trí,... mà giá mua bán chung cư sẽ có chênh lệch.

Chung cư đã và đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình, đặc biệt là gia đình trẻ bởi nhiều tiện ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, việc chọn mua chung cư tại Hải Phòng giá rẻ những vẫn đáp ứng được nhu cầu cuộc sống hàng ngày là chuyện không hề dễ dàng. Khi chọn mua căn hộ chung cư tại Hải Phòng, chúng ta cần cân nhắc rất nhiều yếu tố như: giá bán, pháp lý, vị trí, tiện ích, hạ tầng giao thông,...

Cùng Pretech.com.vn tìm hiểu một số lưu ý quan trọng khi mua căn hộ giá rẻ tại Hải Phòng cùng những vấn đề cần được quan tâm nhất khi chọn mua nhà chung cư:

1. Xác định vị trí mua chung cư tại Hải Phòng

Một vị trí tốt là khi dễ dàng di chuyển đến các nơi khác, phục vụ nhu cầu di chuyển của gia đình: gần công ty đi làm, gần trường đi học, đi chợ, mua sắm,... Nên chọn các dự án có vị trí thuận tiện cho việc đi lại, sinh hoạt, làm việc của bản thân và các thành viên trong gia đình. Thật khó để chọn được căn hộ dưới 1 tỷ đồng ở vị trí trung tâm. Điều bạn cần làm là cân đối tài chính để chọn mua căn hộ chung cư tại Hải Phòng phù hợp. Chú ý đến lưu lượng giao thông quanh khu chung cư, nhất là vào thời gian cao điểm.

Hoặc chọn vị trí tọa lạc trên một khu đất đắc địa ngay chính giữa trung tâm thành phố Hải Phòng

Tới sân bay Cát Bi chỉ 10km, với tầm 20 phút di chuyển

Gần các tuyến đường trung tâm thành phố: Hùng Vương, Bạch Đằng…

Có thể dễ dàng di chuyển tới các quận, huyện của Hải Phòng như: Quận Hồng Bàng, Quận Lê Chân, Quận Ngô Quyền, Quận Kiến An, Quận Hải An, Quận Đồ Sơn, Huyện An Lão, Huyện Kiến Thuỵ, Huyện Thủy Nguyên, Huyện An Dương, Huyện Tiên Lãng, Huyện Vĩnh Bảo, Huyện Cát Hải, Huyện Bạch Long Vĩ, Quận Dương Kinh…

2. Kiểm tra tính pháp lý khi mua bán căn hộ tại Hải Phòng

Nếu mua căn hộ tại Hải Phòng đang trong giai đoạn xây dựng và hoàn thiện thì cần kiểm tra giấy tờ pháp lý đầy đủ trước khi quyết định đặt mua, bao gồm:

- Giấy phép kinh doanh của chủ đầu tư

- Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc Quyết định cấp đất, cho thuê đất cho chủ dự án

- Giấy phép xây dựng

- Văn bản chấp thuận đầu tư (Theo Điều 9 Nghị định 99/2015/NĐ-CP)

- Biên bản nghiệm thu đã hoàn thành xong phần móng dự án

- Nghĩa vụ tài chính chủ đầu tư

- Sổ hồng

3. Tìm hiểu về chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng

Năng lực, uy tín của chủ đầu tư cũng là yếu tố quan trọng để bạn cân nhắc việc có chọn mua căn hộ chung cư tại Hải Phòng đó hay không. Giấy phép đầu tư và xây dựng của dự án cũng là một trong số những điều bạn cần quan tâm khi mua bán căn hộ chung cư tại Hải Phòng.

4. Đánh giá tiện ích nội khu, ngoại khu

Hầu hết các căn hộ chung cư tại Hải Phòng hiện nay khi xây dựng đều chú trọng cải thiện các tiện ích nội khu và ngoại khu. Những tiện ích ngoại khu có thể cân nhắc trong dự án như: trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên, trung tâm thương mại, lối di chuyển giữa các block trong chung cư, hệ thống cây xanh...

Cùng với đó, các tiện ích nội khu như độ rộng dãy hành lang, mật độ thang máy (trung bình vào khoảng 50 - 70 căn/thang), chất lượng vệ sinh khu dân cư,.. là những gạch đầu dòng lưu ý bạn cần cân nhắc thật kỹ lưỡng.

5. Vấn đề an ninh

Để đảm bảo an toàn cho việc sinh hoạt lâu dài, các hệ thống phòng chống cháy nổ, hệ thống camera giám sát, hệ thống báo động,... cần được đảm bảo được duy trì xuyên suốt 24/24.

6. Quan tâm nhiều đến khu vực gửi xe

Có nhiều trường hợp chủ đầu tư "tiết kiệm" không gian phần bãi giữ xe khiến cư dân bất tiện trong vấn đề tìm chỗ để xe. Do đó, bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về số chỗ giữ xe/căn hộ là bao nhiêu (tối đa bao nhiêu xe máy, xe ô tô) để đảm bảo thuận tiện cho việc di chuyển nhiều của gia đình.

7. Chọn căn hộ tầng trung

Ở chung cư, những căn hộ tầng thấp thường sẽ bụi bẩn, ồn ào và thậm chí có côn trùng. Trong khi nếu ở tầng quá cao có thể gặp những bất tiện về đi lại hay tâm lý lo lắng khi gặp sự cố. Vì vậy, khi mua chung cư, tốt nhất bạn nên chọn những căn hộ tầng trung, khoảng từ tầng 8 đến 20 để vừa đảm bảo sự thông thoáng, view đẹp lại xóa đi những nỗi bất an không đáng có.

8. Những kinh nghiệm khác

Không nên chọn căn hộ gần thang máy hay chỗ đổ rác để hạn chế tiếng ồn khi thang máy lưu thông cũng như mùi hôi thối bốc ra từ nhà chứa rác. Những căn hộ có hướng cửa chính là Tây hoặc Đông cũng không nên chọn đây là hướng hứng trọn ánh nắng, vào mùa hè sẽ rất nóng bức.

Thay vào đó, nên chọn các căn hộ có hướng Nam, Đông Nam sẽ mát về mùa hè và ấm hơn về mùa Đông. Nên ưu tiên chọn những căn hộ có lô gia, ban công để tận dụng để đồ đạc như máy giặt, nơi phơi đồ hay có thể là khoảng không gian thư giãn thoáng đãng của cả nhà, là nơi đọc sách, thưởng trà, trồng cây cảnh...

Chủ đầu tư hiện đang bán các căn: Studio, 1 ngủ, 2 ngủ và 3 ngủ với diện tích từ: 28 m2-106,3m2.

Nhân dịp “ Lộc vàng may mắn” chủ đầu tư muốn gửi tặng cho khách hàng khi mua căn hộ kèm theo quà tặng voucher vinfast trị giá tuỳ theo từng căn hộ mà khách hàng mong muốn. Chủ đầu tư hiện đang có 2 chính sách để khách hàng lựa chọn.

Lựa chọn 1: Chính sách thông thường: 20-80%: khách chỉ cần bỏ ra 20% giá trị căn hộ nhận nhà ở ngay, ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng 80% còn lại của giá trị căn hộ với 0% lãi suất đến tháng 2 năm 2024.

Lựa chọn 2: Chính sách phù hợp cho khách có tài sản đảm bảo như: sổ đỏ hay sổ tiết kiệm có thể sử dụng cho chính sách 3 không. Ngân hàng hỗ trợ 100% miễn gốc trong 26 tháng đến khi bàn giao nhà.

Các bạn đang xem tin đăng trong mục "Mua nhà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội". Chúng tôi luôn cố gắng để đưa các tin tức nhanh và chính xác nhất cho các bạn. Nếu bạn cần tư vấn mua nhà Vinhomes thì hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 1900 636 683

  • Quảng cáo trái 2
  • Quảng cáo trái 3
  • Quảng cáo trái 4
Thiết kế 2020 © Tập đoàn máy lọc nước Pretech